TEN HAG ยืนยันว่าผู้เล่น ยังให้การสนับสนุน หลังท่ามกลางรายงานว่า เสียห้องแต่งตัวไปเรียบร้อย


 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข้อเสนอแนะที่ว่ากลุ่มผู้เล่นไม่พอใจกับนักเตะชาวดัตช์รายนี้ ตามรายงาน ปีศาจแดงอยู่อันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก และจ่อตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก่อนกำหนด จนถึงตอนนี้สโมสรแพ้ไปแล้ว 10 เกมในฤดูกาลนี้ แต่เทน ฮากยืนยันว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากทีมของเขา

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากรายงานเมื่อวันอังคารอ้างว่าผู้เล่นกลุ่มหนึ่งไม่แยแสกับผู้จัดการทีมของพวกเขา มีผู้แนะนำว่าชาวดัตช์รายนี้กำลังจ้องมองไปที่การก่อจลาจลในห้องแต่งตัว โดยมีผู้เล่นหลายคนกล่าวว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขา

ยูไนเต็ด ตัดสินใจแบนองค์กรสื่อ 4 แห่งจากการแถลงข่าวในวันอังคาร ก่อนเกมเยือนเชลซี ในพรีเมียร์ลีก ในวันพุธ โดยสโมสรอ้างว่าพวกเขาไม่ได้รับสิทธิ์ในการตอบเรื่องราวเชิงลบ ปีศาจแดงออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างไม่แยแส โดยรั้งอันดับ 7 ของตารางหลังแพ้นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ และยังจ่อที่จะตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก่อนกำหนดอีกด้วย

“ผมรับฟังนักเตะของผมเสมอ และผมก็ให้โอกาสพวกเขาบอกเสมอว่าถ้านักเตะมีความคิดเห็นแตกต่างออกไป ผมก็จะรับฟัง แต่พวกเขาไม่ได้บอกฉัน – หรืออาจจะเป็นหนึ่งหรือสองอย่าง แต่โดยทั่วไปแล้ว ส่วนใหญ่พวกเขาต้องการเล่นแบบนี้ กระตือรือร้น มีชีวิตชีวา กล้าหาญ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ คุณจะเห็นได้ว่านักเตะอยู่ข้างหลัง เพราะผลงานกับเอฟเวอร์ตันและกาลาตาซาราย คุณคิดว่าเราจะสามารถทำประตูที่เราทำในเกมกับเอฟเวอร์ตันได้หรือไม่หากนักเตะไม่ยอมรับมัน? ฉันแน่ใจว่า (ผู้เล่นอยู่ข้างหลังฉัน) คุณจะเห็นตัวอย่างการคัมแบ็กกับเบรนท์ฟอร์ด, เกมกับเบิร์นลีย์, เกมฟูแล่ม” คุณจะเห็นได้ว่าคุณไม่สามารถเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมได้เหมือนที่เราทำเมื่อเร็ว ๆ นี้หากไม่มีความสามัคคี เราไม่ใช่หุ่นยนต์ ถ้าคุณเล่นสามเกมในหกวัน เกมที่ยาก ท้ายที่สุดแล้วความเหนื่อยล้าอาจเป็นปัญหา ไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่มันก็อยู่ตรงนั้น ในเกมกับกาลาตาซาราย ในเกมกับเอฟเวอร์ตันเราเล่นได้ดีมาก ในเกมกับนิวคาสเซิ่ลเราไม่พอใจกับผลงานของเรา”

เทน ฮาก ถูกกดดันว่ามีความรู้สึกไม่เป็นระเบียบรอบๆ สโมสรหรือไม่ แต่เขาตอบว่า "ไม่ได้อยู่ในห้องแต่งตัว มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการทบทวนกลยุทธ์ (ดำเนินการภายใน) แต่ไม่ใช่ว่าเราฟุ้งซ่าน โดยมัน

“เรากำลังเดินทาง เป็นเส้นทาง เรารู้ว่าเรายังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน แต่เราอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง คุณคงเห็นว่าเราสร้างทีมอย่างไร พัฒนามัน ทีมกำลังก้าวหน้า นักเตะรุ่นเยาว์เข้ามาอย่างไร และคุณมองเห็นศักยภาพว่าพวกเขาสามารถมีส่วนช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จอย่างมากในอนาคตได้อย่างไร”

หลังจากเชลซี ยูไนเต็ดเป็นเจ้าภาพบอร์นมัธในวันเสาร์ และสามวันต่อมาให้ความบันเทิงกับบาเยิร์น มิวนิคในเกมแชมเปียนส์ลีกกลุ่ม C นัดสุดท้าย – ถ่ายทอดสดทาง TNT Sports – การรู้ว่ามีเพียงชัยชนะเท่านั้นที่จะทำให้ความหวังของพวกเขาก้าวหน้าในทัวร์นาเมนต์ยังคงอยู่

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR