MAC ALLISTER ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่อพักยาว


อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ต้องเข้ารับการเย็บอาการบาดเจ็บที่เข่าที่เขาได้รับเมื่อวันพุธในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าเขาจะไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกทันที แต่ในที่สุดเขาก็ต้องออกจากการแข่งขันก่อนเวลา และผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ สงสัยว่าเขาจะฟิตสำหรับเกมนัดแรกวันเสาร์นี้กับคริสตัล พาเลซ – ถ่ายทอดสดทาง TNT Sports

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลกล่าวว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์กองกลาง “ดูไม่ดีเลย” นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 24 ปีได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างเกมเยือนลิเวอร์พูลเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์

แม้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจนกว่าจะถึงนาทีที่ 57 ในการแข่งขัน แต่เขาก็ได้เย็บบาดแผลแล้ว และเขาไม่คาดว่าจะลงเล่นให้กับหงส์แดงในวันเสาร์นี้กับคริสตัล พาเลซในวันเสาร์ – เกมถ่ายทอดสดทาง TNT Sports

“มัคก้าดูไม่ดีเลย ดังนั้นเราต้องดูกันวันต่อวัน พวกเขาค่อนข้างมีความหวังหลังเกมว่ามันไม่ซีเรียส ผมไม่ได้คาดหวังให้เขาพร้อมสำหรับ (วันเสาร์) ผมไม่รู้เกี่ยวกับวันพฤหัสบดีหรือวันอาทิตย์หลังจากนั้น ดังนั้นมันค่อนข้างจะหยุดพัก เราต้องรอดูกัน”

ลิเวอร์พูลจะเล่นในวันพฤหัสบดีหน้าในยูฟ่า ยูโรปา ลีก พบกับยูเนี่ยน แซงต์-จิลัวส์ จากเบลเยียม ซึ่งผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว ซึ่งหมายความว่าแม็ค อัลลิสเตอร์ไม่น่าจะเสี่ยงหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความฟิตของเขา แต่วันอาทิตย์ถัดมาถือเป็นเกมสำคัญที่อาจสำคัญ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่แอนฟิลด์

ผู้เล่นคนหนึ่งที่อาจฟิตสำหรับวันเสาร์นี้คืออลิสสัน ผู้รักษาประตูชาวบราซิล ที่กำลังฟื้นตัวจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย คล็อปป์กล่าวว่า “ดูดี ผมไม่รู้ว่าจะดีพอสำหรับ (วันเสาร์) หรือไม่ ผมต้องตรวจสอบเรื่องนี้”

ผู้เล่นอีกคนที่ขาดไปอย่างแน่นอนคือโจเอล มาติป กองหลังที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่าเขาคาดหวังว่าจะไม่ขัดขวางเขาจากการต่อสัญญาซึ่งจะหมดลงในฤดูร้อนและขยายออกไปอีก แต่เขาก็ไม่ได้รับประกันอะไรเลย

เขากล่าวว่า: “ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าสโมสรจะแสดงชั้นเรียนของพวกเขา เขาสมควรได้รับการสนับสนุนจากเราและเขาจะได้รับมัน” ในขณะที่พูดคุยเรื่องการต่อสัญญาเขากล่าวเสริม: “ฉันจะพูดอย่างนั้น แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของฉัน "

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR