ลิเวอร์พูล แพ้ให้กับ ตูลูส ในศึก UEL


มันจบลงด้วยการพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นค่ำคืนที่หายนะสำหรับลิเวอร์พูล เมื่อพวกเขาพบกับตูลูสในการเผชิญหน้ายูฟ่ายูโรปาลีกที่สเตเดียม เดอ ตูลูสในเย็นวันพฤหัสบดี ทีมของ Jurgen Klopp ไม่สามารถแสดงความเป็นผู้นำในการแข่งขันได้ เนื่องจากเจ้าบ้านขึ้นสู่โอกาสด้วยสามประตูและผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจต่อหน้าผู้สนับสนุนที่ร่าเริง

ลิเวอร์พูลประสบความพ่ายแพ้เพียงครั้งที่สองของฤดูกาลในตูลูส โดยแพ้ไปอย่างมาก 3-2 หลังจากที่อีควอไลเซอร์ช่วงทดเวลาบาดเจ็บถูกพลิกคว่ำโดยการทบทวน VAR ตูลูสอยู่ในดิวิชั่นสองของฝรั่งเศสเมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว และสองสัปดาห์ก่อนถูกถล่ม 5-1 ที่แอนฟิลด์ แต่ยังขึ้นนำเมื่อคอสตาส ซิมิกาสทำพลาดอันเลวร้ายทำให้อารอน ดอนนัมได้ผ่านเข้าประตู

Thijs Dallinga ขึ้นนำเป็นสองเท่าด้วยการจบสกอร์ที่ดีในขณะที่ตูลูสออกสตาร์ทครึ่งหลังได้อย่างยอดเยี่ยม และแม้แต่การทำเข้าประตูตัวเองที่แปลกประหลาดก็ดูเหมือนจะไม่หยุดโมเมนตัมของพวกเขา เมื่อตัวสำรองอย่าง Frank Magri ทำประตูในสองนาทีต่อมาเพื่อทำเป็น 3-1

Diogo Jota ดึงประตูในนาทีที่ 89 กลับมาให้ Liverpool เพื่อจบการแข่งขันอย่างประหม่า และพวกเขาคิดว่าพวกเขาได้คะแนนแล้วเมื่อ Jarell Quansah ทำประตูได้ซึ่งจะเป็นประตูแรกของเขาที่ Reds ในตอนท้ายของการแย่งชิงผู้รักษาประตูในนาทีที่เจ็ดที่เพิ่มเข้ามา

แต่การตรวจสอบ VAR ที่ล่าช้าทำให้ต้องเสียสามนาทีและใบเหลืองตูลูสสองใบในเวลาต่อมา โดยมีแฮนด์บอลของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ปรากฏอยู่ในแผนขยายเวลา ลิเวอร์พูลยังคงเป็นจ่าฝูงของยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่มอี ด้วยคะแนน 9 แต้ม แต่ตูลูสตามหลังอันดับ 2 เพียง 2 แต้ม และมีเบาะรองนั่ง 3 แต้มเหนือยูเนียน แซงต์-กิลัวส์ อันดับ 3 ที่แพ้ให้กับ LASK

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR