แมนยู ส่อร่วงจาก UCL หลังทำได้เพียง เสมอกับ กาลาตาซาราย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าอีกครั้งเมื่อกาลาตาซารายไล่ตีเสมอ 3-3 ในแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากเกมอันดุเดือดในตุรกี ชะตากรรมของยูไนเต็ดก็อยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเขาเองแล้ว ทีมของเอริค เทน ฮากจำเป็นต้องเอาชนะบาเยิร์น มิวนิคที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในเดือนหน้า และหวังว่าผลการแข่งขันจะเข้าทางพวกเขาในเกมอื่น เพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2 ประตู หวังที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หลังเสมอกัน 3-3 ในเกมเยือนกาลาตาซาราย ปีศาจแดงนำ 2-0 และ 3-1 ในอิสตันบูล แต่ล้มเหลวอีกครั้งในการรักษาความได้เปรียบที่สำคัญในยุโรปในฤดูกาลนี้ และทิ้งความหวังที่จะก้าวหน้าจากกลุ่ม A ที่แขวนคออยู่

ลูกทีมของเอริค เทน ฮากออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบในสนามที่มีฝนตกหนัก ต้องขอบคุณประตูเปิดอันดังกึกก้องของอเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ตามหลังลูกยิงมหัศจรรย์ของเขาในเกมเยือนเอฟเวอร์ตันด้วยการจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยมในนาทีที่ 11

บรูโน เฟอร์นันเดสเป็นผู้จ่ายแอสซิสต์ให้ทีมเยือนในค่ำคืนแรก และเป็นกัปตันทีมยูไนเต็ดที่เพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าในเวลาเพียงเจ็ดนาทีต่อมาด้วยความพยายามอันน่าทึ่งระยะ 25 หลาที่บินเข้ามุมบนสุด กาลาตาซารายอันตรายตลอด 45 คนแรกที่สนุกสนานอย่างมาก และพวกเขาสมควรลดการค้างชำระเมื่อฮาคิม ซิเยค สตาร์เชลซีที่ยืมตัวมายิงฟรีคิกต่ำทะลุกำแพงที่แยกออกไป และอังเดร โอนาน่าที่มองไม่เห็น

ลักษณะการแข่งขันตั้งแต่ต้นจนจบดำเนินต่อไปตั้งแต่เริ่มต้นใหม่โดยสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์คว้าอันดับสามของยูไนเต็ดด้วยการจบสกอร์เกือบติดเสาในนาทีที่ 55 อย่างไรก็ตาม เสียงโห่ร้องจาก Onana อนุญาตให้ Ziyech ฟรีคิกอีกคนดิ้นในช่วงชั่วโมงก่อนที่ผู้รักษาประตูของ United จะถูกทุบตีที่เสาใกล้ของเขาด้วยความพยายามอันโดดเด่นจาก Kerem Akturkoglu แทน

ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสที่จะชนะในตอนจบที่น่าหลงใหล แต่ความคลาสสิกในยุคปัจจุบันอาจสมควรที่จะจบลง ผลการแข่งขันทำให้ยูไนเต็ดอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มโดยมีสี่แต้มจากห้าเกมที่เล่น ปัจจุบัน กาลาตาซารายอยู่อันดับสองในห้าแต้ม ส่วนเอฟซี โคเปนเฮเกนอยู่อันดับสามในสี่แต้มก่อนเกมพบกับบาเยิร์น มิวนิค แชมป์กลุ่มในช่วงเย็นวันนี้

ตอนนี้ยูไนเต็ดจะเป็นเจ้าภาพบาเยิร์น มิวนิคในนัดที่ 6 วันที่ 6 ธันวาคม โดยหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เล็ก ๆ น้อยๆ พวกเขาต้องเอาชนะบาเยิร์น และหวังว่ากาลาตาซารายและเอฟซี โคเปนเฮเกนจะผ่านเข้ารอบต่อไป

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR