LUIS DIAZ ช่วยหงส์แดงรอดตาย เก็บ 1 คะแนนกลับบ้าน

    คงไม่มีอะไรน่าหงุดหงิดไปกว่านี้แล้วสำหรับทีมลิเวอร์พูลของ Jurgen Klopp สำหรับเกือบทั้งหมด แต่ในที่สุดพวกเขาก็คว้าอีควอไลเซอร์ในช่วงท้ายเกมเพื่อปฏิเสธเจ้าบ้าน Luton Town ในการเผชิญหน้าในพรีเมียร์ลีกที่ Kenilworth Road ทาฮิธ ชอง ยิงประตูเปิดเกมโดยเหลือเวลาอีก 10 นาที แต่หลุยส์ ดิอาซก็ช่วยกอบกู้แต้มท้ายเกมให้หงส์แดงได้

หลุยส์ ดิอาซสละเวลาหนึ่งสัปดาห์แห่งความเจ็บปวดส่วนตัวเพื่อลุกจากม้านั่งสำรองและช่วยลิเวอร์พูลเสมอ 1-1 ที่ลูตัน ทาวน์ การมีส่วนร่วมของกองหน้าโคลอมเบียมีความไม่แน่นอนอีกครั้งหลังจากการลักพาตัวพ่อแม่ของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขากลับมาอีกครั้งหลังจากขาดงานสองนัดเพื่อโหม่งในนาทีที่ 95

ถือเป็นการเสียประตูให้กับ The Hatters ซึ่งคิดว่าพวกเขาจวนจะคว้าชัยชนะได้แล้วเมื่อ Tahith Chong ตัวสำรองเลื่อนกลับบ้านด้วยจังหวะสวนกลับก่อนหมดเวลา 10 นาที ผู้มาเยือนของเจอร์เก้น คล็อปป์เริ่มต้นได้อย่างสดใส และคว้าโอกาสมากมายในครึ่งแรกเปิดบ้าน แต่ไม่สามารถค้นพบความก้าวหน้าจากการที่ดาร์วิน นูเนซผู้มีชีวิตชีวาตัดคานด้วยความพยายามเพียงครั้งเดียว

ลิเวอร์พูลพยายามเพิ่มเกียร์ตามช่วงพักครึ่ง แต่เจ้าบ้านต่างหากที่ควรขึ้นนำเมื่อคาร์ลตัน มอร์ริสถูกอลิสสันปฏิเสธอย่างยอดเยี่ยม หลังจากผลงานอันยอดเยี่ยมของคิเอโดซี่ อ็อกเบเน จากนั้น นูเนซก็หน้าแดงเพราะธงล้ำหน้า เมื่อเขาโหม่งคู่แข่งที่พลาดฤดูกาลไปด้านบน ก่อนที่เจ้าบ้านจะทำให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ตะลึงในนาทีที่ 80

สายฟ้าฟาดจากลูกเตะมุมของลิเวอร์พูลจบลงด้วยการที่ชองเป็นตัวสำรองยิงไกลกว่าอลิสสันเพื่อส่งถนนเคนิลเวิร์ธไปสู่ความปีติยินดี เจ้าบ้านดูเหมือนจะเห็นชัยชนะ แต่ดิแอซลงเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมเพื่อโหม่งบอลครอสของฮาร์วีย์ เอลเลียตในช่วงทดเวลา กองหน้าหงส์แดงเฉลิมฉลองด้วยการยกเสื้อพร้อมข้อความ: "อิสรภาพเพื่อพ่อ"

ผลการแข่งขันหมายความว่าลิเวอร์พูลพลาดโอกาสที่จะเข้าใกล้จ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตอนนี้ตามหลังแชมป์เปี้ยนอยู่อันดับสามอยู่สามแต้ม แต้มของลูตันทำให้พวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับที่ 17 และออกจากโซนดรอปเนื่องจากผลต่างประตูได้เสีย ลิเวอร์พูลหวังว่าจะคืนฟอร์มได้เมื่อพวกเขาเดินทางไปตูลูสในยูฟ่า ยูโรปา ลีกในวันพฤหัสบดี ก่อนที่จะเปิดบ้านรับเบรนท์ฟอร์ดในวันอาทิตย์ ลูตันจะไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันเสาร์นี้

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR