ไบรท์ตัน กังวลว่าจะต้องเสีย Evan Ferguson ให้กับแมนยู


ไบรท์ตันตระหนักดีว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเขาอาจต้องขายอีวาน เฟอร์กูสัน เป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่มิเกล อาร์เตต้าในอาร์เซน่อลอาจก้าวขึ้นไปไล่ล่าอิวาน โทนี่ย์กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด และยังเห็นจอร์จินโญ่กองกลางชาวอิตาลีหวนคืนสู่เซเรีย อา ส่วนที่อื่นฟูแล่มเป็นผู้นำในตอนนี้ การไล่ล่ากองกลางฟลูมิเนนเซ่
Andre Trindade ซึ่งมีลิเวอร์พูลเชื่อมโยงด้วย

อีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าตัวเป้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจย้ายทีมได้ ตามรายงานของ The Sun เอกสารดังกล่าวอ้างว่าพอล บาร์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรชายฝั่งทางใต้ เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วสโมสรอาจต้องปล่อยเขาออกไป

“พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอของไบรท์ตันบอกเป็นนัยว่า อีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าอาจย้ายออกจากสโมสร แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ก็ตาม” เรื่องราวระบุ

“สตาร์ชาวไอร์แลนด์วัย 19 ปีทะลุทะลวงในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและทำได้ 15 ประตูจาก 43 เกมให้กับทีมชายฝั่งทางใต้ การเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าประทับใจของเขาทำให้เขาเชื่อมโยงกับการย้ายทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่มด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์”

“แต่ความหวังที่จะล่อเขาให้ห่างจากพวกนกนางนวลต้องพังทลายลงเมื่อต้นเดือนนี้ เมื่อเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 6 ปีเพื่อให้เขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2029 อย่างไรก็ตาม Barber ผู้บริหารระดับสูงของ Brighton ปฏิเสธที่จะออกกฎให้เขาย้ายไปที่อื่น” 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR