JUDE BELLINGHAM และ LEVI COLWILL ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ จากอาการบาดเจ็บ

 


แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะไม่มี จู๊ด เบลลิงแฮม และ ลีวาย โคลวิลล์ ในเกมยูโร 2024 ที่จะพบกับมอลตา และมาซิโดเนียเหนือ ผู้เล่นทั้งสองคนถอนตัวออกจากทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยมีเจมส์ แมดดิสัน, คัลลัม วิลสัน และลูอิส ดังค์ อยู่ข้างสนาม มาร์คัส แรชฟอร์ด และคาลวิน ฟิลลิปส์ จะพบกับทีมในปลายสัปดาห์นี้ เนื่องจาก “เรื่องส่วนตัว”

จู๊ด เบลลิงแฮม และลีวาย โคลวิลล์ กลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมคัดเลือกยูโร 2024 กับมอลตา และมาซิโดเนียเหนือ ทั้งคู่ถอนตัวออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ โคล พาลเมอร์, เอซรี คอนซา และริโก ลูวิส ถูกเรียกตัวไปแล้วหลังจากเจมส์ แมดดิสัน, คัลลัม วิลสัน และลูอิส ดังค์ ถอนตัว

คำแถลงจากอังกฤษกล่าวว่า: “จู๊ด เบลลิงแฮม และเลวี โคลวิลล์ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมคัดเลือกยูฟ่า ยูโร 2024 ที่กำลังจะมีขึ้นของอังกฤษ ที่จะพบกับมอลตาและมาซิโดเนียเหนือ “ทั้งคู่มาถึงที่เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เพื่อรับการประเมินเมื่อวันจันทร์ แต่ตอนนี้จะกลับไปที่สโมสรของพวกเขาเพื่อพักฟื้นต่อไป”

“ในขณะเดียวกัน มาร์คัส แรชฟอร์ด และคาลวิน ฟิลลิปส์ จะพบกันในปลายสัปดาห์นี้ เนื่องจากเรื่องส่วนตัว” มีรายงานว่าผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะไม่ทำการเสริมทีมเพิ่มเติม อังกฤษจะเผชิญหน้ากับมอลตาในวันศุกร์ และมาซิโดเนียเหนือในวันจันทร์ โดยผ่านเข้ารอบยูโร 2024 ได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังมีบางสิ่งที่เป็นเดิมพันสำหรับอังกฤษ เนื่องจากผู้ชนะกลุ่ม 5 คนที่มีคะแนนมากที่สุดจะได้เข้าร่วมกับเยอรมนีในโถ 1 ในการแข่งขันยูโร 2024

อังกฤษอยู่ที่ 16 คะแนน ตามหลังฝรั่งเศส (18 คะแนน) เบลเยียม (17 คะแนน) สโลวีเนีย (19 คะแนน) และโปรตุเกส (24 คะแนน) สโลวีเนียและโปรตุเกสคาดหวังว่าจะได้เห็นคะแนนของพวกเขาลดลงเนื่องจากการอยู่ในกลุ่มคัดเลือกหกทีม โดยผลการแข่งขันกับทีมอันดับที่หกจะไม่ได้รับการพิจารณาสำหรับการจัดอันดับ

เบลลิงแฮมไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เรอัล มาดริดเอาชนะบาเลนเซียในช่วงสุดสัปดาห์หรือนัดกลางสัปดาห์ในแชมเปี้ยนส์ลีกกับบราก้า คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าโค้ชของมาดริด กล่าวว่าเขาคาดหวังว่าเบลลิงแฮมจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าจะเดินทางไปอังกฤษเพื่อร่วมทีมก็ตาม เขาจะต้องเข้ารับการประเมิน แต่ผมคาดหวังว่าเขาจะกลับมา (ในสเปน) อีกครั้งอย่างรวดเร็ว” อันเชล็อตติกล่าว

“ถ้าเขาไม่เล่นวันนี้ เขาจะเล่นกับอังกฤษไม่ได้ เขาต้องทำงานเฉพาะเจาะจงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับไหล่ของเขา และเขาจะทำเช่นนั้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากพักเบรคทีมชาติ ผมคิดว่าเขาจะได้กลับมาเล่นได้อีกครั้ง” โคลวิลล์ลงเป็นตัวจริงทุกเกมในพรีเมียร์ลีกให้กับเชลซีในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะพลาดเกมเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR