GARNACHO ยิงสวย ช่วยพา แมนยู ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 4 ในรอบ 5 นัด หลังเอาชนะ 3-0 ที่กูดิสัน พาร์ค ประตูที่จุดชนวนชัยชนะคือความพยายามกายกรรมอันโดดเด่นของอเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกชาวอาร์เจนตินา เมื่อพูดถึงหลังเกม ทั้งGarnacho และผู้จัดการของเขา Erik ten Hag ต่างเห็นพ้องกันว่านี่คือ "อาจ" ประตูของฤดูกาล อย่างน้อยก็จนถึงตอนนี้

เอริค เทน ฮาก และอเลฮานโดร การ์นาโช่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเห็นพ้องกันว่าลูกยิงของปีกรายนี้ในเกมกับเอฟเวอร์ตันคือ “อาจเป็นประตูของฤดูกาล” ปีกชาวอาร์เจนติน่าทำประตูเปิดบ้านที่กูดิสัน พาร์ค ด้วยลูกเตะเหนือศีรษะที่โดดเด่นในเวลาเพียงสามนาที นั่นกระตุ้นให้ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะ 3-0 ซึ่งนำพวกเขากลับมาอยู่อันดับที่หกหลังจากตามหลังเพราะโปรแกรมเมื่อวันเสาร์

ชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะในลีกนัดที่ 4 ของยูไนเต็ดจาก 5 นัด แต่ในขณะที่เทน ฮากประทับใจกับประตูนี้ เขาก็ต้องการอะไรมากกว่านี้จากทีมในช่วงพักครึ่งแรก เขาบอกกับ Sky Sports ว่า “อาจเป็นประตูของฤดูกาล นอกจากนี้การต่อยอดไม่ใช่แค่จบสกอร์ยังดีมาก การจบสกอร์นั้นยอดเยี่ยมมาก”

“หลังเริ่มเกมเราเล่นง่ายเกินไป ผมวิจารณ์ทีมตอนพักครึ่ง พวกเขาคิดว่าพวกเขาอยู่ตรงนั้นแล้ว คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ คุณต้องลงเล่น 100 นาทีในสนาม ครึ่งหลังเรา ทำได้ดีมา ผู้เล่นแนวรุกสามคนของเราทำประตูได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ มันจะช่วยเราในฐานะทีม”

บรูโน เฟอร์นันเดส ยังถูกเลือกจากท่าทางที่ปล่อยให้มาร์คัส แรชฟอร์ดทำหน้าที่จุดโทษเพื่อยุติความแห้งแล้งจากประตูของเขา ผู้จัดการทีมกล่าวว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษต้องการประตู “มาก คุณเห็นแล้วว่ากัปตันทีมบรูโน่เก่งแค่ไหน เขาประเมินว่าเพื่อนร่วมทีมต้องการประตูนั้น เขามีความมั่นใจในตัวราชี่ซึ่งเป็นคนรับจุดโทษที่ดี ในฐานะทีม คุณต้องการความเป็นผู้นำที่คุณสนับสนุนซึ่งกันและกัน เราต้องก้าวไปทีละขั้น นี่เป็นก้าวเดียว”

การ์นาโช่มีความสุขมากกับการโจมตีของเขา และพูดว่า: "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย พูดตามตรง ฉันแค่หันกลับมาและคิดว่า 'โอ้พระเจ้า' หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันทำได้ - ฉันมีความสุข" เมื่อถูกถามว่านี่คือประตูที่ดีที่สุดของฤดูกาลหรือไม่ เขาเสริมว่า “อาจจะนะ! ยังคงเป็นเดือนพฤศจิกายน แต่ก็ใช่”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR