เบลเยียม vs สวีเดน ถูกยกเลิก หลังเหตุกราดยิงในเมืองบรัสเซลส์


 การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกระหว่างเบลเยียมและสวีเดนถูกยกเลิกในช่วงพักครึ่งหลังเหตุกราดยิงที่บรัสเซลส์ มีรายงานว่าคนสัญชาติสวีเดนสองคนถูกยิงเสียชีวิต 

นายกรัฐมนตรีอเล็กซานเดอร์ เดอ ครูของเบลเยียมโพสต์ใน X: “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อญาติๆ ของการโจมตีอย่างขี้ขลาดในกรุงบรัสเซลส์ครั้งนี้” การแข่งขันรอบคัดเลือกยูฟ่า ยูโร 2024 ระหว่างเบลเยียมและสวีเดน ถูกยกเลิกในช่วงพักครึ่งในคืนวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม หลังเหตุกราดยิงที่บรัสเซลส์ พลเมืองสวีเดนสองคนถูกยิงเสียชีวิต

ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์สาธารณะเบลเยียม VRT ผ่านทางซีเอ็นเอ็น ยูฟ่าออกแถลงการณ์ว่า "หลังจากผู้ต้องสงสัยโจมตีในกรุงบรัสเซลส์เมื่อเย็นวันนี้ ได้มีการปรึกษาหารือกับทั้งสองทีมและเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่แล้ว ว่าเกมรอบคัดเลือกยูฟ่า ยูโร 2024 ระหว่างเบลเยียมและสวีเดนจะถูกยกเลิก" จะมีการสื่อสารเพิ่มเติมในภายหลัง” นายกรัฐมนตรีอเล็กซานเดอร์ เดอ ครูของเบลเยียมโพสต์ใน X: “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อญาติๆ ของการโจมตีอย่างขี้ขลาดในกรุงบรัสเซลส์ครั้งนี้ ฉันกำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดร่วมกับรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมและมหาดไทยจาก [ศูนย์วิกฤตการณ์เบลเยียม] เรากำลังติดตามสถานการณ์และขอให้ชาวบรัสเซลส์ระมัดระวัง”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR