TONALI โดนแบน 10 เดือน จากข้อหาเล่นพนัน

ซานโดร โตนาลี กองกลางนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะถูกแบนจากฟุตบอลเป็นเวลา 10 เดือน หลังจากการสอบสวนโดยสำนักงานอัยการตูรินและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีในเรื่องการละเมิดการเดิมพัน จากคำกล่าวของประธาน FIGC กาเบรียล กราวิน่า Gravina เสริมว่า Tonali “ร่วมมืออย่างไม่น่าเชื่อ” กับการสอบสวน Tonali เข้าร่วม Magpies จากเอซีมิลานในช่วงฤดูร้อน

ซานโดร โตนาลี กองหน้านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะถูกแบนจากการเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 10 เดือน หลังจากที่เขาถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานกระทำความผิดเกี่ยวกับการพนัน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี กาเบรียล กราวิน่า กล่าว สโมสรยืนยันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่ากองกลางรายนี้กำลังถูกสอบสวนโดยสำนักงานอัยการตูรินและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ฐานสงสัยว่ามีกิจกรรมการพนันที่ผิดกฎหมาย

และตอนนี้ กราวินาได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า โตนาลีจะถูกแบนเป็นเวลา 10 เดือน และอีก 8 เดือนจะเป็น “กิจกรรมการฟื้นฟูและการบำบัด”Gravina กล่าวว่า: “มีการบรรลุข้อตกลงระหว่างอัยการกลางและ Sandro Tonali ซึ่งฉันได้อนุมัติแล้ว “คาดว่าจะมีการต่อรองข้ออ้างเป็นเวลา 18 เดือน (ของการระงับ) โดย 8 เดือนในนั้นจะประกอบด้วยกิจกรรมการฟื้นฟูและการบำบัด และการประชุมแบบเห็นหน้ากันอย่างน้อย 16 ครั้ง”
Gravina เสริมว่า Tonali “ร่วมมือกันอย่างไม่น่าเชื่อ” กับการสอบสวน ระยะเวลาของการถูกแบนหมายความว่า โตนาลี จะพลาดยูโร 2024 ในซัมเมอร์หน้า ซึ่งอิตาลีจะพยายามป้องกันแชมป์หากพวกเขาผ่านเข้ารอบ ก่อนหน้านี้ นิโคโล่ ฟาจิโอลี มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส ถูกแบนเป็นเวลา 7 เดือน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนการพนันที่ผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ ฟาจิโอลียังได้รับคำสั่งให้เข้ารับการบำบัดเป็นเวลา 6 เดือน และพูดในการประชุมสาธารณะอย่างน้อย 10 ครั้งในช่วง 5 เดือนข้างหน้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่จะลดการแบนในสนามจาก 12 เดือน ขณะที่เขาถูกปรับ 12,500 ยูโร

โตนาลีวัย 23 ปีย้ายจากเอซี มิลานมาร่วมทีมไทน์ไซด์ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ โตนาลี ร่วมกับนิโคโล่ ซานิโอโล่จากแอสตัน วิลล่า ออกจากแคมป์ทีมชาติอิตาลีเมื่อต้นเดือนนี้ ก่อนเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับมอลตาและอังกฤษ หลังจากได้รับแจ้งว่าเขาเกี่ยวข้องกับการสอบสวนของตำรวจ

เขาเล่นให้กับนิวคาสเซิ่ล 12 ครั้งในทุกการแข่งขันนับตั้งแต่เข้าร่วมทีมพรีเมียร์ลีก และเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมเก่าของเขาอย่างมิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โตนาลี่เริ่มต้นชีวิตได้อย่างน่าทึ่งที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก โดยเปิดบัญชีให้นิวคาสเซิ่ลในวันแรกของฤดูกาลด้วยประตูในนัดประเดิมสนามในเกมถล่มแอสตัน วิลล่า 5-1
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR