NAYEF AGUERD ทำประตูชัยให้ เวสต์แฮม บุกชนะถึงถิ่น ไฟร์บวร์ก


 เวสต์แฮมสร้างประวัติศาสตร์เมื่อวันพฤหัสบดีเมื่อพวกเขาเอาชนะเอสซี ไฟร์บวร์ก 2-1 ในเยอรมนี ขยายสถิติไม่แพ้ใครในยุโรปเป็น 17 เกม นั่นทำให้มันกลายเป็นสถิติภาษาอังกฤษใหม่ที่กำหนดโดยผู้ถือครองยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีกคนปัจจุบัน ซึ่งแน่นอนว่าได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในยุโรปภายใต้ผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ 

ผลการแข่งขันทำให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของกลุ่มหลังจากผ่านไปสองวัน เวสต์แฮมทำสถิติไม่แพ้ใครในยุโรปมาแล้ว 17 เกม ถือเป็นสถิติใหม่ของอังกฤษ โดยได้ประตูจากลูคัส ปาเกต้า และนาเยฟ อาเกิร์ดเอาชนะไฟร์บวร์ก และนำพวกเขาขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม A ด้วยชัยชนะ 2 นัดจากสองเกม ทีมที่ดีกว่ามากในครึ่งแรก เวสต์แฮมขึ้นนำในนาทีที่ 8 เมื่อลูกัส ปาเกต้าโหม่งอย่างยอดเยี่ยมจากลูกครอสของจาร์ร็อด โบเว่น 

แม้ว่าไฟร์บวร์กจะดีขึ้นเล็กน้อยหลังพักครึ่ง และในนาทีที่ 49 ก็ตีเสมอได้ โรลันด์ ซัลไลก็ซัดกลับบ้านหลังจากเซฟได้ดีสองครั้งจากลูคัส ฟาเบียนสกี้ ฟุตบอลมันแปลกจริงๆ หาก Uefa ไม่ได้เป็นผู้คิดค้น Conference League ขึ้นมา ก็มีโอกาสสูงที่ David Moyes จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีม West Ham อีกต่อไป แต่กลับประกาศลาออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาทำ พวกเขาทำ และตอนนี้ดูสิ! เวสต์แฮมมี 11 ตัวจริงที่ดีมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ลูคัส ปาเกต้าเซ็นสัญญานักเตะที่ดีกว่านักเตะปกติที่มีอยู่ และด้วยเงินที่ได้รับจากดีแคลน ไรซ์ ทำให้ทั้งทีมที่แข็งแกร่งที่สุดและทีมแข็งแกร่งขึ้น 

นอกจากนี้ความสามารถของพวกเขาในการเล่นลูกตั้งเตะ และคุณกำลังพูดถึงสโมสรที่อยู่ข้างหน้า ทีมมีความแข็งแกร่งในแนวรับ – อเกวร์ดทำประตูได้ดีในค่ำคืนนี้ แต่เขาเป็นกองหลังที่มีประโยชน์มาก ในตำแหน่งกองกลางพวกเขามีความพยายาม พลัง และความคิดสร้างสรรค์ เบื้องหน้าพวกเขามีพลัง ความหลากหลาย และจินตนาการ ทันใดนั้นเวสต์แฮมก็ดูเป็นภัยคุกคามที่จะชนะการแข่งขัน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR