CHELSEA เตรียมล่าตัว OSIMHEN ในตลาดหน้าหนาว


เชลซีกำลังมองหาการขายโรเมลู ลูกากูในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากพวกเขาหวังที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้านาโปลี วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในฤดูหนาวนี้

The Mirror กล่าวว่า “ในที่สุดเชลซีก็มองโลกในแง่ดีว่าพวกเขาจะจ่ายค่าธรรมเนียมที่น่าเชื่อถือให้กับโรเมลู ลูกากูในช่วงซัมเมอร์หน้า ขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะพิจารณาข้อตกลงเดือนมกราคมสำหรับวิคเตอร์ โอซิมเฮน

“กองหน้าชาวเบลเยี่ยมทำไปแล้ว 3 ประตูในการออกสตาร์ท 4 นัดภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งออกสตาร์ทได้แย่ที่สุดในอาชีพผู้จัดการทีมของเขา นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมจัลโลรอสซี่แบบยืมตัวรวดในช่วง 48 ชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ”

“แม้ว่าข้อตกลงดังกล่าวจะไม่รวมถึงตัวเลือกหรือข้อผูกมัดในการซื้อ แต่เชลซีได้รับการสนับสนุนจากฟอร์มที่ดีขึ้นของลูกากูภายหลังที่เขากลับมาที่อิตาลี และมีแง่บวกที่พวกเขาจะสามารถย้ายเขาไปในที่สุดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล” เชลซีพยายามดิ้นรนหาผู้ซื้อถาวรด้วยค่าตัวที่ล้มเหลว 97.5 ล้านปอนด์ ซึ่งถูกฝึกให้อยู่ห่างจากทีมชุดใหญ่ของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ในช่วงปรีซีซั่น ก่อนที่โรม่าจะเข้ามาแทรกแซงครั้งสุดท้ายในปลายเดือนสิงหาคม

“ตอนนี้เป็นที่เข้าใจกันว่าโอซิมเฮนกำลังมองหาทางออกจากนาโปลี ซึ่งถูกขู่ว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายเมื่อต้นสัปดาห์นี้โดยเอเยนต์ของนักเตะทีมชาติไนจีเรีย หลังจากโพสต์ข้อความไม่พอใจที่ถูกแชร์ใน TikTok ของสโมสร แม้ว่านาโปลีจะออกแถลงการณ์ขอโทษแล้ว แต่ความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรและนักเตะดูเหมือนจะเสียหายเกินกว่าจะซ่อมแซมได้”

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR