ANDY ROBERTSON เตรียมเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่


 แอนดี โรเบิร์ตสัน กองหลังลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขณะปฏิบัติหน้าที่ทีมชาติกับสกอตแลนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้เขาพร้อมที่จะเข้ารับการผ่าตัด ตามที่ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว คล็อปป์สามารถต้อนรับ Diogo Jota กองหน้าตัวกลับมาได้ แม้ว่าจะมีข้อสงสัยบางประการเกี่ยวกับ Cody Gakpo ที่จะเข้ารับการทดสอบเพิ่มเติม ก่อนที่เขาจะได้รับการพิจารณาให้ลงเล่นใน Merseyside Derby

แอนดี โรเบิร์ตสัน เตรียมพักยาวกว่านี้ หลังจากเจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแบ็คซ้ายรายนี้จะเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ นักเตะทีมชาติสก็อตแลนด์ได้รับบาดเจ็บในเกมกับสเปนระหว่างการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโร 2024 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้กับเอฟเวอร์ตันสุดสัปดาห์ทางช่อง TNT Sports คล็อปป์กล่าวว่า “ผมคิดว่าการตัดสินใจที่เราจะดำเนินการ (คือ) การผ่าตัด”

“มีโอกาสเล็กน้อยที่เขาจะพยายามได้โดยไม่ต้อง แต่หลังจากพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเกือบทุกคนแล้ว ดูเหมือนว่าการผ่าตัดจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดโดยเฉพาะในระยะยาวอย่างแน่นอน และนั่นหมายความว่าเขาจะพักสักระยะหนึ่ง”

“ไม่รู้แน่ชัดว่านานแค่ไหน แต่การผ่าตัดไหล่ไม่ใช่เรื่องง่าย จากประสบการณ์ของผม คุณสามารถฝึกซ้อมได้อีกครั้งอย่างรวดเร็ว แต่ไม่เฉพาะเจาะจงกับฟุตบอล เพราะคุณต้องระมัดระวัง ความท้าทาย และอะไรต่างๆ เหล่านี้ ดังนั้น ใช่แล้ว” [เขา] จะออกไปสักพักแล้ว” อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าเขาจะยินดีต้อนรับดิโอโก้ โชต้าที่กลับมา และอาจโคดี้ กักโป สำหรับการคิกออฟช่วงพักเที่ยงที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์

คล็อปป์กล่าวเสริมว่า “โชต้าไม่ได้รับบาดเจ็บ เขาถูกพักการแข่งขัน ดิโอโก้พร้อมกลับมาอีกครั้งหากไม่มีใครบอกผมเป็นอย่างอื่น “โคดี้ฝึกซ้อมร่วมกับทีมครั้งหนึ่ง ดังนั้นเราต้องรอดูว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร สเตฟาน (บาจเชติช) ออกไป, ธิอาโก้ (อัลคันทาร่า) ออกไป มีใครอีกบ้าง เบน โดค จากสกอตแลนด์มีกล้ามเนื้อนิดหน่อย ดังนั้นเราต้องรอดูแต่จะไม่พร้อมในช่วงสุดสัปดาห์ ลุค แชมเบอร์ส ฝึกซ้อมวันนี้ครั้งแรกอีกครั้งหลังจากเอ็นยึดเล็กน้อย ปัญหา คอเนอร์ แบรดลีย์ ยังไม่ออกมา แค่นั้นแหละ”

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR