ANDRE ONANA เป็นฮีโร่!! หลังเซฟจุดโทษช่วย แมนยู คว้า 3 แต้มสำคัญ


มีการไถ่ถอนแฮร์รี่ แม็กไกวร์ และอังเดร โอนาน่า เป็นผู้ทำประตูแรก และคนหลังเซฟจุดโทษในนาทีสุดท้ายได้ ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือเอฟซี โคเปนเฮเกน 1-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด การจบสกอร์อันน่าทึ่งปิดท้ายค่ำคืนแห่งอารมณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยนี่เป็นเกมเหย้านัดแรกนับตั้งแต่การจากไปของตำนานสโมสร เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ประตูของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ และลูกจุดโทษของอังเดร โอนาน่า ช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในเกมที่ปีศาจแดงเอาชนะเอฟซี โคเปนเฮเกน 1-0 ในสิ่งที่ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ระบุว่าเป็นเกมที่ต้องชนะ โคเปนเฮเกนออกสตาร์ทได้ดีกว่าเจ้าบ้านมากและยิงชนเสาหลังจากผ่านไปเพียงห้านาทีผ่านดิโอโก้ กอนซาลเวส ในขณะที่ห้านาทีในครึ่งหลังพวกเขาก็เข้ามาใกล้อีกครั้ง แต่ถูกปฏิเสธโดยสุดยอดโอนาน่าเซฟ 

คริสเตียน อีริคเซ่น ที่เป็นสำรองในครึ่งแรก บังคับให้ผู้รักษาประตูของโคเปนเฮเกนเซฟได้ดีไม่แพ้กัน หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เป็นศูนย์กลางของประตู เมื่อแมกไกวร์โหม่งให้ยูไนเต็ดที่ไม่ได้รับแรงบันดาลใจขึ้นนำในนาทีที่ 72 เขาก็พยักหน้ากลับบ้านด้วยลูกครอสที่อีริคเซ่นจ่ายให้ มันจุดประกายการปิดสนามได้ดีขึ้นมากในช่วง 20 นาทีจากฝั่งเจ้าบ้าน แต่การทำงานหนักของพวกเขากลับถูกยกเลิกเมื่อผู้มาเยือน – โดยมีเวลาเพิ่มอย่างน้อยสี่นาที – ได้รับจุดโทษจากรองเท้าบู๊ตสูงของสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ 

อย่างไรก็ตาม โอนาน่าเซฟจุดโทษของจอร์แดน ลาร์สสันได้ โดยได้ลูกเตะมุมที่แข็งแกร่งเพื่อสกัดกั้นและสร้างช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาในสีเสื้อยูไนเต็ด การจบสกอร์อันน่าทึ่งปิดท้ายค่ำคืนแห่งอารมณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยนี่เป็นเกมเหย้านัดแรกนับตั้งแต่การจากไปของตำนานสโมสร เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ดมี 3 แต้มและอยู่อันดับ 3 ของกลุ่มเอ มีแต้มตามหลังกาลาตาซารายอันดับสอง โคเปนเฮเกนอยู่อันดับท้ายสุดและบาเยิร์น มิวนิคอยู่อันดับสูงสุดด้วยการชนะ 3 จาก 3 คะแนน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์ 

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR