การพูดคุยเรื่อง ขายสโมสร Manchester United ยังคงดำเนินการต่อไป

 


    ครอบครัวเกลเซอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงพูดคุยเรื่องการขายสโมสร แม้ว่าจะมีรายงานล่าสุด ในขณะที่พวกเขาอาจขายดอนนี่ ฟาน เดอ บีคก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะตุรกีจะปิดลง ที่อื่นๆ อัล-อิติฮัด ทีมจาก Saudi Pro League อาจเสนอราคา 215 ล้านปอนด์เพื่อขอโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และอาร์เซนอลเตือนนิโคลัส เปเป้ว่าเขาต้องหาย้ายไปที่อื่นก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง 

The Mail รายงานว่าการเจรจาระหว่างฝ่ายที่สนใจและครอบครัวเกลเซอร์ไม่ได้ถูกละทิ้งเกี่ยวกับข้อเสนอเทคโอเวอร์ แม้ว่าจะมีรายงานล่าสุดว่าสโมสรไม่ได้ขายอีกต่อไปแล้ว 

หนังสือพิมพ์ระบุว่า “ในขณะที่ราคาหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร่วงลงเป็นประวัติการณ์หลังจากรายงานของเมล์เมื่อวันอาทิตย์ที่ว่าเกลเซอร์สกำลังจะถอดสโมสรออกจากตลาด แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับผู้ประมูลทั้งสองรายในการแข่งขันเทคโอเวอร์เมื่อคืนวันอังคารเปิดเผยว่าพวกเขาไม่ได้ ได้รับแจ้งว่าปิดการขายแล้ว

“ผู้ที่ใกล้ชิดกับกระบวนการกล่าวเสริมว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เกลเซอร์ส เจ้าของสโมสร ได้ประกาศเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วว่าพวกเขาจะพิจารณาทางเลือกในการลงทุน รวมถึงโอกาสในการขายหุ้นทั้งหมดด้วย อย่างไรก็ตาม 10 เดือนผ่านไปแล้ว และชาวอเมริกันซึ่งถูกรังเกียจจากการสนับสนุนส่วนใหญ่ของยูไนเต็ด ยังคงทำหน้าที่ต่อไป” 

“แหล่งข่าวที่มีความรู้เกี่ยวกับกระบวนการกล่าวเสริมว่าการเจรจายังดำเนินต่อไป การเสนอราคาทั้งสองมีมูลค่าประมาณ 5 พันล้านปอนด์ ซึ่งยังต่ำกว่ามูลค่าของเกลเซอร์อยู่บ้าง การเจรจานี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเชื่อมช่องว่างที่สำคัญ”
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR