KLOPP ปฏิเสธข่าวลือที่ SALAH จะย้ายไป ลีกซาอุ

 


การย้ายที่เป็นไปได้ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์จากลิเวอร์พูลไปยังอัล อิติฮัดถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวันครบกำหนด แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ยืนยันว่าเท่าที่เขากังวล ยังไม่มีการเสนอราคาดาวรุ่งของเขา และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สโมสรซาอุดีอาระเบียเชื่อมโยงกับการเสนอราคา 150 ล้านปอนด์สำหรับชาวอียิปต์ในเช้าวันศุกร์โดยเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงจนกว่าหน้าต่างจะปิดในอังกฤษ การย้ายที่เป็นไปได้ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์จากลิเวอร์พูลไปยังอัล อิติฮัดถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวันครบกำหนด แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ยืนยันว่าเท่าที่เขากังวล ยังไม่มีการเสนอราคาดาวรุ่งของเขา และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 

สโมสรซาอุดีอาระเบีย เชื่อมโยงกับการเสนอราคา 150 ล้านปอนด์สำหรับชาวอียิปต์ในเช้าวันศุกร์ เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงจนกว่าหน้าต่างจะปิดในอังกฤษ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาไม่ทราบถึงข้อเสนอใดๆ สำหรับกองหน้าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากซาอุดีอาระเบีย

รายงานเมื่อเช้าวันศุกร์เชื่อมโยงอัล อิติฮัด ทีมจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ด้วยการย้ายทีมในวันครบกำหนด 150 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะชาวอียิปต์รายนี้ แต่คล็อปป์ปัดข่าวลือในงานแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตัน วิลล่า

“ตำแหน่งยังคงเหมือนเดิม” คล็อปป์กล่าว “ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนั้น มันเป็นอย่างนั้น ไม่มีอะไรจะพูดอีก เมื่อถูกกดดันว่าสโมสรในซาอุดีอาระเบียยื่นข้อเสนอเข้ามาหรือไม่ คล็อปป์ก็ตอบว่า “ไม่ได้เท่าที่ผมรู้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะซื่อสัตย์อะไรมากนัก”

หน้าต่างโอนย้ายพรีเมียร์ลีกจะปิดในเวลา 23.00 น. ตามเวลาสหราชอาณาจักรในวันศุกร์ แต่สโมสรในซาอุดีอาระเบียมีเวลาจนถึงวันที่ 7 กันยายนในการดำเนินธุรกิจให้เสร็จสิ้น ผู้เล่นชื่อดังหลายรายได้ออกจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปเพื่อมุ่งหน้าไปยังประเทศตะวันออกกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ 

รวมถึงเนย์มาร์, คาริม เบนเซม่า และอดีตเพื่อนร่วมทีมของซาลาห์ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน Salah มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปซาอุดีอาระเบียเป็นเวลาหลายเดือน และ The Telegraph บอกว่า Al Ittihad เตรียมที่จะจ่ายค่าธรรมเนียม 150 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นการขายสถิติพรีเมียร์ลีก

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR