Julian Alvarez ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก หลังพาทีมชนะ Crvena Zvezda

ยูเลียน อัลวาเรซ เป็นสตาร์แมนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง เมื่อเขาทำสองประตูช่วยให้ทีมของเขาเอาชนะเซอร์เวน่า ซเวซด้า 3-1 ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แชมป์ยุโรปพบว่าตนเองเสียประตูในช่วงพักครึ่ง แต่อัลวาเรซเป็นแรงบันดาลใจให้พลิกสถานการณ์ โดยได้รับคำชมจากอัลลี แมคคอยสต์ 

อย่างไรก็ตาม Pep Guardiola กล่าวหลังเกมว่าเมืองกำลัง “มีปัญหา” เนื่องจากรายชื่ออาการบาดเจ็บของพวกเขาเพิ่มมากขึ้น มันจะ “ยากมาก” ที่จะทิ้ง Julian Alvarez หลังจากผลงาน “ยอดเยี่ยม” ของเขาสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก Ally McCoist กล่าว แต่ Pep Guardiola เปิดเผยความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บเพิ่มเติม นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าทำประตูได้ 2 ประตูในเกมชนะเซอร์เวน่า ซเวซด้า 3-1 ขณะที่แชมป์ยุโรปที่ครองแชมป์กลับมาในครึ่งหลังที่เอติฮัด McCoist รู้สึกประทับใจเป็นพิเศษกับประตูแรกของอัลวาเรซ ซึ่งดึงซิตี้ขึ้นมาสองนาทีหลังจากการรีสตาร์ทเพื่อเริ่มต้นการกลับมาของพวกเขา “ประการแรก ความปรารถนาเริ่มแรกของเขาที่จะวิ่งหนี (เออร์ลิ่ง) ฮาแลนด์เข้ามาทางด้านซ้ายมือของเขา แต่อัลวาเรซบังคับร่างกายของเขาต่อหน้าฮวาง 

ดังนั้นเขาจึงแสดงความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะก้าวไปข้างหน้า” แมคคอยสต์กล่าวกับ TNT Sports “เมื่อเขาก้าวไปข้างหน้า หากเขาไม่จับบอลครั้งที่สองทันทีหลังจากครั้งแรก ลูกเตะมุมของเขาจะถูกตีและเขาต้องหยุดและกลับมาหรือเลือกตัวเลือกอื่น เป็นการจบสกอร์ระดับท็อปคลาสอย่างแน่นอน” อัลวาเรซเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มระดับท็อปให้กับซิตี้ โดยยิงได้ 4 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 6 เกมในทุกรายการ 

แมคคอยสต์เชื่อว่าคงเป็นเรื่องยากสำหรับเพื่อนร่วมทีมของนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ที่จะไล่เขาออกจากรายชื่อตัวจริงในเร็วๆ นี้ “ผมคิดว่าคืนนี้เขายอดเยี่ยมมาก ผมบอกว่าเขาถูกจับตามองนิดหน่อย สิ่งที่ฉันหมายถึงคือเมื่อคุณคิดถึงบุคคลสำคัญของแมนฯ ซิตี้ คุณอาจนึกถึงผู้รักษาประตู (เอแดร์สัน) ของ (รูเบน) ดิอาส, โรดรี้ และฮาแลนด์ “อัลวาเรซอาจจะนึกไม่ออกในทันที แต่ฟอร์มแบบนั้นคงเป็นเรื่องยากมากที่จะแยกเขาออกจากทีม” ผู้จัดการกวาร์ดิโอล่ายังเต็มไปด้วยคำชมเชยกองหน้ารายนี้ เมื่อถูกถามว่าตอนนี้อัลวาเรซกลายเป็นชื่อแรกในทีมของเขาหรือไม่ "เขาสมควรได้รับมัน. เขากำลังทำงาน ทำประตู และแอสซิสต์ ดังนั้นเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นเขาก็สมควรได้รับมัน” กวาร์ดิโอล่ากล่าว 

อย่างไรก็ตาม มีข่าวร้ายสำหรับซิตี้ เนื่องจากกวาร์ดิโอล่าเปิดเผยหลังเกมว่าแบร์นาร์โด้ ซิลวาต้องพักข้างสนาม “ฉันไม่ได้พูดคุยกับแพทย์ แต่เขาต้องพักในเกมถัดไป” กวาร์ดิโอล่ากล่าวกับผู้สื่อข่าว ซิตี้มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งรวมถึงเควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช, จอห์น สโตนส์ และมาเตโอ โควาซิช “เรากำลังเจอปัญหา” กวาร์ดิโอล่ากล่าวเสริม “เมื่อเรามีผู้เล่นสำคัญ 5 คน – ผู้เล่นที่สำคัญจริงๆ – ได้รับบาดเจ็บ การที่จะรักษาสิ่งนั้นไว้เป็นเวลานานจะเป็นเรื่องยาก แต่มันคือสิ่งที่เป็นอยู่ บางครั้งมันเกิดขึ้น เป็นเวลานานสำหรับเควิน จอห์นยังไม่ได้เล่นและต้องการอีกสักหน่อย บางทีโควาอาจจะกลับมา แจ็คอาจจะอยู่ที่นั่นหนึ่งสัปดาห์หรือ 10 วัน แต่หลังจากจำเป็นต้องสร้างเงื่อนไข เราประสบปัญหา แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น ฉันจะไม่บอกว่าเรามีอาการบาดเจ็บมากมาย มันคือสิ่งที่เป็นอยู่ ฉันชอบที่จะเป็นทุกคน แต่สำหรับนักเตะที่เรามี เราก็ทำมัน ตราบใดที่เรามีความคิดที่จะไปที่นั่น มันก็ดี ”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์







 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR