แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ให้ความสนใจ JAVI GUERRA

 


เอซบาเลนเซียวัย 20 ปีกำลังได้รับความสนใจทั่วยุโรป และตอนนี้ดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากดูโอในพรีเมียร์ลีกGuerra เข้าร่วมสถาบันการศึกษาของบาเลนเซียในปี 2019 จากสโมสรคู่แข่ง Villarreal ในปี 2021 เขาได้เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับสโมสรจนถึงปี 2024 แต่เพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 2027

เขาเปิดตัวในลาลีกาเมื่อเดือนเมษายนเมื่อต้นปีนี้ในเกมที่ทีมพ่ายแพ้ต่อเซบีย่า 2-0 ในเกมแรกของบาเลนเซียในฤดูกาลนี้ ช่วงเวลาสำคัญที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหนูเกิดขึ้นเมื่อเขาถูกส่งโดยรูเบน บาราจา และคว้าตัวผู้ชนะในช่วงท้ายเกมที่เซบีย่า

กองกลางรายนี้กำลังอยู่ในช่วงร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 6 นัดให้กับทีมของบาราจา ตามรายงานของ Marca ผ่านทาง Football Espana แมวมองจากทั้ง Man Utd และ Newcastle เข้าร่วมทุกนัดที่เจ้าหนูลงเล่นเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมทั้งสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกจึงสนใจ เนื่องจากเขาจะอัปเกรดนักเตะอย่างสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และฌอน ลองสตาฟฟ์ ในอนาคต

แต่เกร์รามีค่าฉีกสัญญา 87 ล้านปอนด์ และเหลือสัญญาอีก 4 ปี ไม่น่าจะเป็นไปตามเงื่อนไขการปล่อยตัวของ Guerra แต่สโมสรจากอังกฤษจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำ Valencia เข้าสู่โต๊ะเจรจารายงานยังอ้างว่าบาเลนเซียกำลังพิจารณาที่จะขึ้นค่าจ้างของเขาแล้ว ยังไม่ชัดเจนว่าฝ่ายในพรีเมียร์ลีกฝ่ายใดจะเคลื่อนไหวเพื่อชาวสเปนรายนี้ แต่อีกไม่นานยักษ์ใหญ่จากยุโรปรายอื่นจะมาร่วมเป็นแฟนคลับเกร์รา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างก็ติดตามตัว ฆาบี เกร์รา กองกลางของบาเลนเซีย ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่า 87 ล้านปอนด์ ขณะที่เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาคว้าตัว โรแบร์โต้ เด แซร์บี หรือ ชาบี อลอนโซ่ เข้ามาแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อื่นๆ ท็อตแน่มยินดีต้อนรับแอนดรอส ทาวน์เซนด์กลับมาสู่สโมสร แต่อาจไม่ใช่การย้ายทีมแบบถาวร

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างต่างต่างให้ความสนใจฆาบี เกร์รา ของบาเลนเซีย ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่ามีมูลค่า 87 ล้านปอนด์ เดอะ ซัน ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ลได้ส่งแมวมองไปดูทุกเกมที่เกี่ยวข้องกับฆาบี เกร์ราสตาร์ลาลีกา"

“เอซบาเลนเซียวัย 20 ปีกำลังได้รับความสนใจทั่วยุโรป และตอนนี้ดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากดูโอในพรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมทั้งสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกจึงสนใจ เนื่องจากเขาจะอัปเกรดนักเตะอย่างสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และฌอน ลองสตาฟฟ์ ในอนาคต แต่เกร์รามีค่าฉีกสัญญา 87 ล้านปอนด์และยังมีสัญญาเหลืออีกสี่ปี”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR