JADON SANCHO ถูกแยกไปซ้อมเดี่ยว หลังจากถูกลงโทษทางวินัย


จาดอน ซานโช่จะฝึกซ้อมแยกจากเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันในแถลงการณ์ที่ออกโดยสโมสร ดูเหมือนว่านักเตะวัย 23 ปีจะถูกระงับจากแผนการของเอริค เทน ฮาก หลังจากที่ผู้จัดการทีมตั้งคำถามถึงผลงานของเขาในการฝึกซ้อม สิ่งนี้กระตุ้นให้ Sancho เผยแพร่การป้องกันความเป็นมืออาชีพของเขาอย่างกระตือรือร้นบนโซเชียลมีเดีย 

จาดอน ซานโช่จะฝึกซ้อมต่อไปด้วยตัวเขาเอง โดยอยู่ห่างจากทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เหลือ ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันในแถลงการณ์ของสโมสรที่เผยแพร่เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี โดยมีข้อความดังนี้: "จาดอน ซานโช่จะยังคงอยู่ในโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัว โดยอยู่ห่างจากกลุ่มชุดใหญ่ โดยอยู่ระหว่างรอการแก้ไขปัญหาวินัยของทีม" 

ความหายนะเริ่มต้นขึ้นหลังจากเทน ฮากเปิดเผยว่าซานโช่ถูกดร็อปจากการพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล 3-1 จากผลงานอันเดอร์พาร์ของเขาในสนามฝึกซ้อม เขากล่าวว่า: "จาดอนไม่ได้ถูกเลือกจากผลงานในการฝึกซ้อม คุณต้องไปถึงระดับที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกวัน และเราสามารถตัดสินใจเลือกในแนวหน้าได้” 

ดังนั้นสำหรับเกมนี้เขาไม่ได้รับเลือก ปีกรายนี้ไม่ได้อายที่จะชกและตอบโต้ด้วยข้อความบนโซเชียลมีเดียว่า “โปรดอย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน! ฉันจะไม่ยอมให้คนพูดสิ่งที่ไม่จริงโดยสิ้นเชิงฉันได้ฝึกฝนตัวเองเป็นอย่างดีสิ่งนี้ สัปดาห์” นักเตะวัย 23 ปีกล่าว “ฉันเชื่อว่ามีเหตุผลอื่นสำหรับเรื่องนี้ที่ฉันจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ฉันเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานานซึ่งไม่ยุติธรรม! สิ่งที่ผมอยากทำคือเล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าและช่วยเหลือทีมของผม ผมเคารพการตัดสินใจทั้งหมดที่ทำโดยทีมงานโค้ช ผมเล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และรู้สึกขอบคุณที่ทำเช่นนั้น ซึ่งผมรู้ว่าทุกสัปดาห์คือ ท้าทาย ฉันจะต่อสู้เพื่อเหรียญตรานี้ต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น!" 

ซานโช่ลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 3 นัดในฤดูกาลนี้ โดยทั้งหมดมาจากม้านั่งสำรอง เกมล่าสุดของเขาคือเกมชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-2 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม เขาพยายามดิ้นรนที่จะใช้ชีวิตตามกระแสหลังจากย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วยเงินจำนวน 73 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อน โดยยิงได้ 12 ประตูจากการลงสนาม 82 นัดในขณะที่เขียนบทความนี้ ทีมของเทน ฮาก กลับมาลงสนามอีกครั้งในวันเสาร์ เมื่อพวกเขายินดีต้อนรับไบรท์ตันสู่โอลด์แทรฟฟอร์ด
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR