DARWIN NUNEZ ซัดประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม


 เมื่อโมฮาเหม็ด ซาลาห์ส่งลิเวอร์พูลขึ้นนำในนาทีที่ 16 ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับเวสต์แฮม บางทีอาจรู้สึกราวกับว่าอาจเป็นช่วงบ่ายที่สะดวกสบายของเจ้าบ้าน แต่แน่นอนว่าบางครั้งมันไม่ได้เป็นเช่นนั้น จาร์ร็อด โบเว่นตีเสมอให้เวสต์แฮมก่อนครึ่งแรก ก่อนที่เจ้าบ้านจะตกรอบไปในที่สุดต้องขอบคุณดาร์วิน นูเนซ

ในช่วงท้ายเกม ดิโอโก้ โชต้า เข้ามาทำประตูเพิ่มในช่วงท้ายเกม ดาร์วิน นูเนซทำประตูสำคัญให้ลิเวอร์พูลเอาชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด 3-1 ที่แอนฟิลด์ และรักษาสถิติไม่แพ้ใครในการเริ่มต้นฤดูกาล ลิเวอร์พูลขึ้นนำในการแข่งขันและจากจุดโทษ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำประตูหลังจากที่เขาถูกทำฟาวล์ในช่วงท้ายของลูกโต้กลับอันยอดเยี่ยม 

เวสต์แฮมยังคงตีเสมอได้ ต้องขอบคุณลูกโหม่งพุ่งของจาร์ร็อด โบเวน ซึ่งทำให้ทีมมีการเคลื่อนไหวที่ดี ทั้งสองทีมแลกการพลาดที่แย่หลังพักครึ่ง โดยนูเนซคนแรกเจาะพื้นที่กว้างหลังจากที่ลิเวอร์พูลหลุดกับดักล้ำหน้า จากนั้นโบเวนก็มุ่งหน้าตรงไปที่อลิสสันเมื่อถูกเลือกโดยลูกตั้งเตะอันยอดเยี่ยมของเจมส์ วอร์ด-พราวส์ 

แต่นูเนซก็แก้ตัวในนาทีที่ 60 โดยวอลเลย์กลับบ้านหลังจากอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์จ่ายบอลอย่างมีความหวังเข้าไปในกรอบเขตโทษ และดิโอโก โชต้าก็ได้เพิ่มลูกเตะมุมในช่วงท้ายสาม ชัยชนะดังกล่าวทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นเป็นอันดับสอง โดยมีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่าฝูงอยู่ 2 แต้มที่มี 16 แต้ม ส่วนเวสต์แฮมอยู่อันดับที่ 7 มี 10 แต้ม

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR