รีวิวซีรีย์ The Uncanny Counter ซีซั่น 2

 




สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาพูดถึง ซีรีย์ The Uncanny Counter ซีซั่น 2 ที่จะมาสานต่อเรื่องราวการต่อสู้ ของกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า เคาน์เตอร์ จะมาช่วยปราบปีศาจร้ายที่หลุดมายังโลกของมนุษย์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จากซีซั่นแรก วันนี้เราจะมารีวิวภาค 2 ของซีรีย์เรื่องนี้ ว่าแล้วก็ไปรับชมการรีวิวกันเลยค่า

ซีรีย์ The Uncanny Counter 2 เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมจากซีซั่นแรก โดยมีฐานมั่นที่ทำการเดิม ก็คือ ร้านบะหมี่อ็อนนี ซึ่งยังคอยสอดส่องดูแล ไม่ให้ปีศาจเข้ามารุกรานในโลกมนุษย์ จนมาวันหนึ่ง เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่เพื่อนเคาน์เตอร์ ถูกปีศาจร้ายฆ่าตาย ที่ประเทศจีน ทำให้ทีมงานจากร้านบะหมี่อ็อนนี ต้องเตรียมตัวรับมือ กับปีศาจตนใหม่ ที่ดูแล้วโหดกว่าเดิมแน่นอน

เปิดเรื่องซีซั่น 2 ก็ทำให้นึกถึงซีซั่นแรก ที่เหล่ากลุ่มคนที่ใส่ชุดสีแดง ตระเวนล่าปีศาจตามลำแสงสีรุ้ง รวมถึงยังสัมผัสได้ถึงความสนุก และตื่นเต้นทันที เมื่อเหล่าปีศาจที่แข็งแกร่งกว่าเดิม และได้พรากเพื่อนเคาน์เตอร์ที่ต่างแดนไป ทำให้ต้องเตรียมตัวรับมือ และฝึกฝนให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น

รวมทั้งซีซั่น 2 นี้ ยังคงขยายขอบเขตเนื้อหา ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อพูดถึงปัญหาการฉ้อโกงระดับชาติ จากบริษัทยักษ์ใหญ่ และด้วยสาเหตุดังกล่าว ทำให้เกิดความเสียหายมากมาย แถมเบื้องลึกเบื้องหลัง ยังมีปีศาจที่แสนแข็งแกร่ง คอยชักใยอยู่ ทำให้เรื่องราวของซีซั่นนี้ น่าติดตามมากขึ้นไปอีกเลยล่ะค่ะ

ขอบอกเลยว่า ในซีซั่น 2 นี้ นักแสดงเก่า ๆ ยังอยู่กันครบครัน รวมถึงยังได้เคาน์เตอร์หน้าใหม่ มาเป็นกำลังเสริม และมีพลังที่ซ่อนอยู่มากมาย ให้ผู้ชมต้องคอยติดตาม รวมถึงปีศาจที่มีพลังเหมือนกับเหล่าเคาน์เตอร์ ยิ่งทวีความเข้ยข้มของซีซั่นนี้ได้เป็นอย่างดี ซีรีย์ The Uncanny Counter 2 เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ ฉายบนช่องทาง Netflix มีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน อัปเดตตอนใหม่ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว Netflix

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR