NUNES เตรียมย้ายซบ MAN CITY


     Matheus Nunes ยิงประตูได้ในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้พิจารณาที่จะพบกับ Wolves ที่มีมูลค่า 60 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางรายนี้ Guardian รายงาน

Wolves ปฏิเสธข้อเสนอเริ่มต้นที่ 47 ล้านปอนด์ของเมือง แต่ผู้ชนะ Treble มุ่งมั่นที่จะเพิ่มกำลังเสริมในตำแหน่งกองกลางหลังจากสูญเสีย Kevin de Bruyne จากอาการบาดเจ็บเป็นเวลาสี่เดือน

เดอะ การ์เดียน กล่าวเพิ่มเติมว่า “วูล์ฟส์มุ่งมั่นที่จะยืนหยัดในการประเมินมูลค่ามิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปีรายนี้ ซึ่งเซ็นสัญญากับสโมสรด้วยมูลค่า 42 ล้านปอนด์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นูเนส ที่ถูกแบนจากการชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0 ของวูล์ฟส์เมื่อวันเสาร์ คาดว่าจะถูกลงโทษทางวินัยเนื่องจากการไม่ปรากฏตัวในการฝึกซ้อม วูล์ฟส์เปิดบ้านรับแบล็คพูลในคาราบาว คัพ รอบสองเมื่อวันอังคาร

“ซิตี้ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่สองอย่างเป็นทางการสำหรับนูเนส แต่มุ่งมั่นที่จะสรุปข้อตกลงสำหรับนักเตะรายนี้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งเนื่องจากนูเนสอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2027 สโมสรยังมีออปชั่น 12 เดือนสำหรับนักเตะที่พวกเขาวางแผนที่จะกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่หากซิตี้ไม่ผ่านการประเมินมูลค่าของพวกเขา”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR