เชลซี ปิดดีล คว้าตัว LAVIA

    เชลซีได้เสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางด้วยการเซ็นสัญญากับโรมิโอ ลาเวียจากเซาแธมป์ตัน มีรายงานว่านักเตะวัย 19 ปีต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับทีมของเมาริซิโอ ปอเชตติโน 60 ล้านปอนด์ และพวกเขาก็ตัดหน้าคู่แข่งจากลิเวอร์พูลได้สำเร็จ หลังจากชนะการต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับมอยเซส ไกเซโด มิดฟิลด์ของไบรท์ตันด้วยค่าตัวเป็นสถิติของอังกฤษ Lavia เข้าร่วมเซาแธมป์ตันจากแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อปีที่แล้ว

เชลซีเอาชนะคู่แข่งจากลิเวอร์พูลได้อีกครั้ง โดยคราวนี้เซ็นสัญญากับโรมิโอ ลาเวียจากเซาแธมป์ตันด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูลกำลังมองหาที่จะย้ายไปหา Lavia หลังจากพลาดการเซ็นสัญญากับ Chelsea ในการคว้าตัว Moises Caicedo กองกลางของ Brighton

มีรายงานว่าลิเวอร์พูลได้ตกลงค่าตัวกับเซาแธมป์ตันสำหรับมิดฟิลด์วัย 19 ปีด้วยเช่นกัน ลาเวียเข้าร่วมกับกองกลางของเชลซีโดยมีไคเซโดซึ่งเซ็นสัญญาด้วยค่าตัวเป็นประวัติการณ์ของอังกฤษที่ 115 ล้านปอนด์ และเอ็นโซ เฟร์นานเดซที่เซ็นสัญญาด้วยค่าตัว 106.8 ล้านปอนด์เมื่อต้นปีนี้ ลาเวียย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาร่วมทีมเซาแธมป์ตันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR