เชลซี ปิดดีล Caicedo 115 ล้านปอนด์ เป็นสถืิตของเกาะอังกฤษ


    หนึ่งในตำนานการย้ายทีมที่ดำเนินมาอย่างยาวนานที่สุดของซัมเมอร์นี้กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว โดยมอยเซส ไกเซโดเตรียมย้ายมาร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์เป็นสถิติอังกฤษ นับเป็นกำไรมหาศาลสำหรับไบรท์ตันที่เซ็นสัญญามิดฟิลด์จากอินดิเพนเดียนเต เดล วัลเล ทีมเอกวาดอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 เขาจะกลายเป็นสมาชิกคนที่แปดในทีมของเมาริซิโอ ปอเชตติโนในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน เพื่อเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ เป็นที่เข้าใจว่าสิงห์บลูส์ทำสถิติแซงหน้าลิเวอร์พูลที่เสนอราคา 111 ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะได้ตัวเขาแล้วหลังจากไล่ล่านักเตะทีมชาติเอกวาดอร์มาอย่างยาวนานในช่วงซัมเมอร์นี้

ดูเหมือนว่านักเตะวัย 21 ปีจะมุ่งหน้าสู่เมอร์ซีย์ไซด์ในช่วงท้ายเกม แต่มีรายงานว่าไคเซโดชอบย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ The Seagulls ดำเนินชีวิตตามชื่อเสียงในการเป็นนักเจรจาที่มีไหวพริบ โดยปฏิเสธข้อเสนอจากเชลซีหลายครั้ง ซึ่งจะทำลายสถิติของอังกฤษเป็นครั้งที่สองในปี 2566

Enzo Fernandez ย้ายมาจาก Benfica ในเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 107 ล้านปอนด์ ในขณะที่ Todd Boehly ยังคงปรับปรุงทีมราคาแพงมหาศาลของเขาต่อไป ตอนนี้ Caicedo ดูเหมือนจะเสร็จสิ้นการย้ายลอนดอนตะวันตกของเขา แต่เป็นที่เข้าใจกันว่ายังไม่ได้เข้ารับการรักษาพยาบาล มีรายงานว่าชุดของส่วนเสริมและประโยคการขายรวมอยู่ในข้อตกลงด้วย

โรเบร์โต้ ดิ เซอร์บี หัวหน้าโค้ชของไบรท์ตันได้ส่งข้อความท้าทายในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่เขาเตรียมการสำหรับอนาคตโดยปราศจากชาวเอกวาดอร์ เขากล่าวว่า: "ผมลืม Moises ไปแล้ว ผมภูมิใจกับผู้เล่นที่เรามีในทีมจริงๆ

อย่างไรก็ตาม การย้ายไปทางเหนือของลอนดอนไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจาก Caicedo เขียนข้อตกลงใหม่สี่ปีย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม แต่มีความคาดหวังเพียงเล็กน้อยที่กองกลางรายนี้จะเห็นสัญญา ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นฝีมือของโทนี่ บลูมที่จะทำให้ Caicedo มีราคาแพงขึ้นสำหรับคู่ครองที่มีศักยภาพ

เป็นอีกช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายสำหรับเชลซี ซึ่งเสริมทัพด้วยการเข้ามาของอักเซล ดิซาซี, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, นิโคลัส แจ็คสัน, เลสลีย์ อูโกชุควู, อันเจโล กาเบรียล, โรเบิร์ต ซานเชซ [จากไบรท์ตันด้วย] และดิเอโก โมเรรา

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR