ลูกากู ย้ายไป โรม่า เรียบร้อย

 


โรเมลู ลูกากู กองหน้าของเชลซี ใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญายืมตัวกับโรม่าได้แล้ว จากรายงานของ Daily Mail การย้ายครั้งนี้จะทำให้นักเตะวัย 30 ปีรายนี้กลับมาร่วมงานกับโชเซ่ มูรินโญ่อีกครั้ง โดยเชลซีพร้อมที่จะยอมรับค่าธรรมเนียมเงินกู้ 5 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะต้องการ 8 ล้านปอนด์ก็ตาม โบนัสสำหรับเชลซีคือพวกเขาไม่ต้องจ่ายค่าจ้างใดๆ ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 6.4 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาลนี้

The Mail กล่าวเสริมว่า “อย่างไรก็ตาม เขาจะต้องลดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากเขากลับมาที่เชลซีอีกครั้งหลังจากผ่านไปหนึ่งปี โดยที่ลูกากูเคยรับรายได้ 320,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่เดอะบลูส์ยังได้ใส่เงื่อนไขการปล่อยตัว 37 ล้านปอนด์ในสัญญาฉบับแก้ไขของเขาด้วย

“เชลซีตั้งใจที่จะขายลูกากูในช่วงซัมเมอร์นี้ จนกระทั่งนักเตะชาวเบลเยี่ยมปฏิเสธย้ายไปอัล ฮิลาลในซาอุดีอาระเบีย และทำลายการย้ายไปยังอินเตอร์ มิลานอย่างได้ผล และตัดสินใจว่าเขาไม่ต้องการย้ายไปยูเวนตุส” อินเตอร์เสนอเงิน 23 ล้านปอนด์และ 26 ล้านปอนด์ก่อนที่จะถอนตัวหลังจากพบว่าลูกากูกำลังคุยกับยูเวนตุส”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR