Bernardo Silva ต่อสัญญากับ แมนซิตี้ จนถึงปี 2026



แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมงในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปี 2026 เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่ามันจะเป็น "ความฝัน" ของเขาที่ซิลวาจะขยายสัญญาออกไป ข้อตกลงของเขาและนักเตะวัย 29 ปีรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ "ทีมที่มีความหิวโหยและความหลงใหล"

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปี 2026 ซิลวา วัย 29 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเหลือสัญญาเหลือเพียงหนึ่งปีเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของเมืองกล่าวว่ามันจะเป็น “ความฝัน” ของเขาที่จะเห็นซิลวาขยายสัญญา และเขาก็ได้รับความปรารถนาของเขาแล้ว

“ผมมีช่วงเวลาที่น่าทึ่ง 6 ปีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมดีใจที่ได้ขยายเวลาอยู่ที่นี่” ซิลวา ซึ่งย้ายจากโมนาโกมาร่วมทีมซิตี้ในปี 2017 กล่าว

“การคว้าแชมป์เทรเบิลเมื่อฤดูกาลที่แล้วถือเป็นเรื่องพิเศษอย่างยิ่ง และมันน่าตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีความกระหายและความหลงใหล ความสำเร็จทำให้คุณต้องการมากยิ่งขึ้น และสโมสรแห่งนี้เปิดโอกาสให้ผมคว้าชัยชนะต่อไป ฉันรักผู้จัดการทีม เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล และหวังว่าเราจะได้แบ่งปันความทรงจำที่ดียิ่งขึ้นไปอีกในปีต่อ ๆ ไป”

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลประจำเมืองกล่าวเสริมว่า “แบร์นาร์โด้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เอทิฮัด ดังนั้นเราจึงดีใจที่เขาได้เซ็นสัญญาขยายเวลากับสโมสร “คุณภาพและความสามารถทางเทคนิคของเขายอดเยี่ยมมาก และควบคู่ไปกับการทำงานหนักและความเป็นมืออาชีพของเขา เขาได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แบร์นาร์โด้มีความสำคัญมากในการคว้าแชมป์เทรเบิลฤดูกาลของเรา และเรามั่นใจว่าเขาสามารถช่วยคว้าแชมป์ได้มากขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”

ซิลวาลงเป็นตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาลของแมนฯ ซิตี้กับเบิร์นลี่ย์ แต่จากนั้นก็พลาดชัยชนะเหนือเซบีญ่าในยูฟ่าซูเปอร์คัพ และชนะนิวคาสเซิ่ลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซิตี้จะพบกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR