มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR


อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล Sadio Mane ออกจากบาเยิร์นมิวนิคเพื่อเข้าร่วม Cristiano Ronaldo ที่ Al Nassr ในช่วงฤดูกาลผสมในเยอรมนีหลังจากที่เขาย้ายจากแอนฟิลด์ มาเน่ยิงได้เพียง 7 ประตูในบุนเดสลีกา ช่วยให้บาเยิร์นรักษาตำแหน่งในเกมสุดท้ายของฤดูกาลได้ Al Nassr เป็นรองแชมป์ใน Saudi Pro League เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Sadio Mane ย้ายไป Al Nassr จากบาเยิร์นมิวนิคเรียบร้อยแล้ว อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลวัย 31 ปีจะเข้าร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโดในตำแหน่งรองแชมป์ซาอุดีอาระเบียโปรลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากย้ายมาจากแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ มาเน่ทำไปเพียง 7 ประตูในบุนเดสลีกา ช่วยให้บาเยิร์นรักษาตำแหน่งในนัดชิงชนะเลิศได้อย่างน่าทึ่ง

ในฤดูกาลผสมระหว่างทีมชาติเซเนกัลนั้น มาเน่ดูเหมือนจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วในมิวนิค โดยทำไป 11 ประตูในทุกรายการภายในเดือนพฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บสาหัสก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก 2022 ทำให้เขาต้องพักยาว 3 เดือน รวมถึงพลาดการลงเล่นให้เซเนกัลในกาตาร์ด้วย

เมื่อเขากลับมา เขาทำได้เพียงประตูเดียวในการนับคะแนนสำหรับแคมเปญในขณะที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อกลับไปสู่ตำแหน่งเริ่มต้นหลังจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของการจัดการที่เห็น Julian Nagelsmann ถูกแทนที่โดย Thomas Tuchel

ข้อสงสัยอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของเขากับบาเยิร์น เมื่อเขาถูกไล่ออกและถูกปรับหลังจากมีรายงานว่าต่อยหน้าเพื่อนร่วมทีมอย่างลีรอย ซาเน่ หลังจากพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อเดือนเมษายน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR