MAN UTD กำลังพิจารณาย้าย 30 ล้านปอนด์สำหรับ AMRABAT

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะย้าย 30 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว โซเฟียน อัมราบัต มิดฟิลด์ของฟิออเรนติน่า ตามรายงานของ Mirror ในขณะที่ The Telegraph รายงานว่าบาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาที่จะเสนอตัวมาธิส เทล ดาวรุ่งให้ท็อตแนม ขณะที่พวกเขายังคงไล่ล่าแฮร์รี่ เคน ในขณะเดียวกัน Sadio Mane สามารถเข้าร่วมกับ Cristiano Ronaldo ที่ Al Nassr หลังจากมีรายงานว่าบาเยิร์นมิวนิคยอมรับข้อเสนอสำหรับกองหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังชั่งน้ำหนักถึง 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โซเฟียน อัมราบัต มิดฟิลด์ของฟิออเรนติน่า ตามรายงานจาก Mirror ทีมของ Erik ten Hag กำลังตามหากองหน้า โดยมี Rasmus Hojlund ของ Atalanta อยู่ในอันดับต้น ๆ ของพวกเขา แต่พวกเขาก็ต้องการที่จะเพิ่มศักยภาพในแดนกลางของพวกเขาและคำนึงถึงทีมชาติโมร็อกโกด้วย

รายงานระบุว่า: "ยูไนเต็ดกำลังปิดดีล 60 ล้านปอนด์สำหรับฮอจลันด์ และจะพิจารณาว่าการย้ายทีมของอัมราบัตเป็นไปได้หรือไม่ หากพวกเขาสามารถขายนักเตะนอกกรอบได้ Erik ten Hag กำลังทำงานด้วยงบประมาณสุทธิประมาณ 120 ล้านปอนด์ แต่ United สามารถเพิ่มอำนาจการใช้จ่ายของพวกเขาได้โดยการทิ้งผู้เล่นที่ไม่เป็นที่ต้องการ United ได้ฝากเงินไปแล้วประมาณ 20 ล้านปอนด์จากการขาย Anthony Elanga และ Alex Telles ที่ได้เข้าร่วม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ อัล นาสร์ ตามลำดับ"

"เอริก ไบญี่, ดีน เฮนเดอร์สัน, เฟร็ด และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ได้รับการบอกกล่าวว่าพวกเขาสามารถย้ายออกไปได้ ขณะที่ยูไนเต็ดจะพิจารณาขายแฮร์รี่ แม็กไกวร์ และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ด้วยเงินที่เหมาะสม เวสต์แฮมได้รับแจ้งว่าพวกเขาต้องจ่าย 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางสกอตแลนด์ แม็คโทมิเนย์ วัย 26 ปี ซึ่งเหลือสัญญาปัจจุบันอีก 2 ปี แหล่งข่าวของยูไนเต็ดยืนยันว่า อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวรับซึ่งเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมโมร็อกโกที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกอยู่ในรายชื่อตัวเลือกของพวกเขา"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR