MAN CITY ตกลงเซ็นสัญญา GVARDIOL จากไลป์ซิก

 


    มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ จอสโก กวาร์ดิโอล กองหลังชาวโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว ตามรายงาน นักเตะวัย 21 ปีสามารถเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางและแบ็คซ้าย และจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของเป๊ป กวาร์ดิโอลาในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกัน ริยาด มาห์เรซ ก็เชื่อว่าใกล้จะเซ็นสัญญากับทีมอัล-อาห์ลี โปรลีกของซาอุดีอาระเบียแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงเซ็นสัญญากับ จอสโก กวาร์ดิโอล กองหลังของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามรายงาน The Guardian รายงานว่านักเตะทีมชาติโครเอเชียซึ่งเล่นในตำแหน่งกองหลังเป็นหลักแต่สามารถเล่นปีกซ้ายได้ด้วย เริ่มตรวจร่างกายในวันพุธเพื่อรอข้อตกลงที่จะสรุปผล

นักเตะวัย 21 ปีได้ตกลงเงื่อนไขกับซิตี้แล้ว ซึ่งอาจต้องจ่ายประมาณ 100 ล้านยูโร (86.7 ล้านปอนด์) เนื่องจากสัญญาของ Gvardiol ดำเนินไปจนถึงปี 2570 ปราการหลังคนนี้จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของเป๊ป กวาร์ดิโอลา นับตั้งแต่สโมสรจบฤดูกาลที่แล้วด้วยการคว้าแชมป์เทรเบิล

ด้วยตอนนี้จอห์น สโตนส์ถูกใช้เป็นกองกลาง ทำให้มีที่ว่างในทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้สำหรับผู้เล่นคนอื่นที่สามารถเล่นในเกมรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Joao Cancelo อาจย้ายออกไปหลังจากใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วในการยืมตัวที่บาเยิร์น มิวนิค

พวกเขาเซ็นสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช จากเชลซีแล้ว แต่อาจมีนักเตะหลายคนย้ายออกจากสโมสร นอกเหนือจาก อิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าแบบไม่มีค่าตัว แบร์นาร์โด ซิลวา เพลย์เมคเกอร์ยังคงตกเป็นข่าวกับการย้ายทีม และไคล์ วอล์คเกอร์ตกเป็นเป้าหมายของบาเยิร์นแชมป์เปี้ยนเยอรมัน ส่วนริยาห์ มาห์เรซก็ใกล้จะเซ็นสัญญากับอัล-อาห์ลีแห่งซาอุดีอาระเบียโปรลีก

TNT Sports นำเสนอสิทธิ์การถ่ายทอดสดกีฬาระดับพรีเมียมที่ BT Sport ดำเนินการก่อนหน้านี้ ได้แก่ Premier League, UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Conference League, Gallagher Premiership Rugby, Heineken Champions Cup, EPCR Challenge Cup, MotoGP, Cricket, UFC, Boxing และ WWE แหล่งสตรีมมิ่งสำหรับ TNT Sports ในสหราชอาณาจักรคือ Discovery+ ซึ่งแฟนๆ สามารถเพลิดเพลินกับการสมัครสมาชิกที่รวม TNT Sports, Eurosport และความบันเทิงไว้ในที่เดียว

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR