บาเยิร์น มิวนิค หวังคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

 


บาเยิร์น มิวนิค แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงสำหรับแฮร์รี่ เคนได้ อนาคตของ Kane เป็นหัวข้อถกเถียง เนื่องจากเขาเหลือเวลาอีกไม่ถึงปีในการทำสัญญาฉบับปัจจุบัน และไม่ได้แสดงสัญญาณว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ บาเยิร์น และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ เคน และในขณะที่ เปแอสเช ทำตามคำแนะนำของพวกเขา สโมสรในเยอรมันก็ได้แสดงจุดยืนที่ชัดเจนในที่สาธารณะ

ความปรารถนาของประธานท็อตแนม ดาเนียล เลวี คือการผูกสัญญาฉบับใหม่กับเคน แต่บาเยิร์นก็หวังว่าสเปอร์สจะขาดฟุตบอลยุโรปในปี 2023/24 จะทำให้กัปตันทีมชาติอังกฤษต้องกระโดดลงเรือ

“แฮร์รี่ เคน ส่งสัญญาณชัดเจนในการสนทนาทั้งหมดว่าการตัดสินใจของเขายังคงอยู่ และถ้าเขายังรักษาคำพูด เราก็จะได้ตัวเขา เพราะท็อตแน่มจะต้องเข้าฝัก” อูลี เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของบาเยิร์น กล่าวกับ Sport1 (h/t Sky Sports) . "เคนต้องการเล่นในระดับนานาชาติ (ฟุตบอลยุโรป) และโชคดีสำหรับเราที่ท็อตแนมจะไม่เล่นในระดับนานาชาติในปีหน้า"

ในขณะที่อนาคตของ Kane อยู่ในอากาศ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเขาจะหันหัวกลับในขณะที่เขาเชื่อมโยงกับทีมสำหรับทัวร์พรีซีซั่นที่ออสเตรเลียและคาดว่าจะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ สเปอร์สอยู่ภายใต้การบริหารของอังเก้ โปสเตโกกลู และนักเตะชาวออสเตรเลียกำลังวางแผนเจรจากับกองหน้าในอนาคตอันใกล้นี้

“แฮร์รี่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้แล้ว และผมต้องการให้เขามีส่วนร่วมที่นี่” โปสเตโคกลู กล่าว “บทสนทนาของฉันกับเขาจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีที่เราจะทำให้สโมสรนี้ประสบความสำเร็จ และนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการเช่นกัน ฉันสงสัยว่ามันจะถูกจำกัดความในลักษณะที่ผู้คนคิด ฉันอยากแนะนำตัวเองกับแฮร์รี่ ให้วิสัยทัศน์ของฉันกับเขา รับความเข้าใจจากเขาเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเขา และพยายามที่จะประสบความสำเร็จ ฉันไม่คิดว่ามันเป็นหน้าที่ของฉันที่จะต้องนั่งตรงนั้นและปฏิบัติต่อผู้คนในลักษณะเดียวกันเนื่องจากสถานการณ์ของพวกเขา ฉันให้ความสำคัญกับการปฏิบัติต่อทุกคนเหมือนกัน”

หลังจากการทัวร์ที่ออสเตรเลีย ท็อตแน่มจะมุ่งความสนใจไปที่การเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีก แคมเปญของพวกเขาจะเริ่มต้นด้วยการเดินทางไปเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 13 สิงหาคม

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR