AL HILAL กำลังเจรจาค่าตัว 30 ล้านยูโร กองกลาง PSG แวร์รัตติ

 


Paris Saint-Germain ดูเหมือนจะล้มเหลวในความพยายามที่จะขาย Kylian Mbappe กองหน้าที่ต้องการของ Al Hilal ในราคา 259 ล้านยูโร แต่พวกเขากำลังเจรจากับฝ่าย Saudi Pro League เกี่ยวกับข้อเสนอขาย Marco Verratti กองกลางของพวกเขา ดาวเตะทีมชาติอิตาลีจะเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในลีกหากเขาย้าย

Al Hilal กำลังเจรจากับ Paris Saint-Germain สำหรับกองกลาง Marco Verratti ตามรายงาน มิดฟิลด์ PSG ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก Parc des Princes ในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าในที่สุดเขาก็ได้เลือก Saudi Pro League เป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของเขาแล้ว

ที่อัล ฮิลาล เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ไม่ใช่แค่หนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในลีก แต่ในโลกด้วย สโมสรได้เซ็นสัญญากับ Ruben Neves จาก Wolves และ Sergej Milinkovic-Savic จาก Lazio แล้วชุดของซาอุดีอาระเบียดูเหมือนจะล้มเหลวในการตามหาผู้เล่น PSG อีกคน Kylian Mbappe ซึ่งดูเหมือนจะไม่เต็มใจที่จะเข้าร่วมสโมสรอื่นเมื่อหลายคนเชื่อว่าเขาได้ตกลงข้อตกลงเพื่อเข้าร่วม Real Madrid ในการถ่ายโอนฟรีในฤดูร้อนหน้า

แวร์รัตติมีสัญญากับทีมปัจจุบันของเขาจนถึงปี 2026 และทั้งสองฝ่ายยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ โดยฟาบริซิโอ โรมาโนรายงานว่าแชมป์ฝรั่งเศสต้องการค่าตัวนักเตะประมาณ 30 ล้านยูโร

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR