AL HILAL สร้างสถิติโลกด้วยการเสนอราคา 259 ล้านปอนด์สำหรับ MBAPPE

 


Saudi Pro League อาจถูกตั้งค่าสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่สุดหลังจาก Al Hilal เสนอราคาเพื่อลงนาม Kylian Mbappe ซูเปอร์สตาร์ของ Paris Saint-Germain ฝ่ายซาอุดิอาระเบียเตรียมที่จะแยกค่าธรรมเนียมเป็นสถิติโลก 259 ล้านปอนด์ เพื่อรักษาลายเซ็นของกองหน้าที่ไม่เรียบร้อย ตามรายงานที่แพร่หลาย Mbappe ถูกแยกออกจากทัวร์พรีซีซั่นของ PSG ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการออกจากฤดูร้อน

อัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลก 259 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมง รายงานของสื่ออย่างกว้างขวางในวันจันทร์กล่าวว่าข้อเสนอ 300 ล้านยูโร (259 ล้านปอนด์) ถูกส่งโดยฝ่าย Saudi Pro League

สถิติการถ่ายโอนโลกในปัจจุบันคือ 222 ล้านยูโร (200 ล้านปอนด์) ที่ PSG จ่ายเพื่อเซ็นสัญญา Neymar จากบาร์เซโลนาในเดือนสิงหาคม 2560 การเสนอราคาของ Al Hilal เกิดขึ้นท่ามกลางความตึงเครียดในปารีสเกี่ยวกับอนาคตของ Mbappe

กองหน้าที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกถูกแยกออกจากการทัวร์ปรีซีซั่นในเอเชียของ PSG หลังจากการคาดเดาว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่และตั้งใจที่จะเข้าร่วมกับเรอัลมาดริดในฐานะตัวแทนอิสระในฤดูร้อนหน้าแทน

การใช้จ่ายฟรีของสโมสร Saudi Pro League เป็นประเด็นพูดคุยที่สำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีนักเตะอย่าง Karim Benzema, N’Golo Kante, Ruben Neves, Edouard Mendy, Marcelo Brozovic, Sergej Milinkovic-Savic และ Kalidou Koulibaly เข้าร่วมกับ Cristiano Ronaldo ในตะวันออกกลาง

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR