นิวคาสเซิ่ล การันตี ไปเล่น UCL ซีซั่นหน้า

 


นิวคาสเซิ่ลคว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2546 โดยเปิดบ้านเสมอกับเลสเตอร์ที่ตกชั้นแบบไร้สกอร์

แม้ว่าผลเสมอกันแบบไร้สกอร์จะไม่ค่อยเหมาะกับทั้งสองฝ่าย แต่นิวคาสเซิลจะรู้สึกพึงพอใจอย่างยิ่งกับการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะที่เลสเตอร์สามารถยืนหยัดได้หากพวกเขาเอาชนะเวสต์แฮมในวันสุดท้าย และเอฟเวอร์ตันไม่เอาชนะบอร์นมัธ

นิวคาสเซิ่ลใช้เวลาสักพักเลสเตอร์ป้องกันกล่องได้ค่อนข้างดี แต่เมื่อครึ่งแรกดำเนินไปและบอลหล่นลึกขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ายเจ้าบ้านเริ่มสร้างสรรค์ขึ้นได้ มิเกล อัลมิร่อน และคัลลัม วิลสันชนเสาและยิงเคลียร์ออกจากเส้นไป

เกมดังกล่าวใช้รูปแบบเดิมหลังจากพักครึ่ง Wout Faes ตั้งใจส่งส่วนหัวของเสาด้านหน้าไปหา Bruno Guimaraes ที่ด้านหลังโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่กลัวว่าเขาอาจนำเสา - ด้วยเหตุผลที่เหมาะสม - เขาจึงมองไปที่มันแทน

มิฉะนั้น เลสเตอร์มองว่านิวคาสเซิ่ลออกไปค่อนข้างง่าย และน่าจะชนะได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อลูกวอลเลย์ของทิโมธี คาสตานถูกนิค โป๊ปเซฟเอาไว้ได้ แม้ว่าชะตากรรมของเลสเตอร์จะไม่ได้อยู่ในมือของพวกเขาอีกต่อไป แต่พวกเขาก็ได้รับสิ่งที่ต้องการ เช่นเดียวกับนิวคาสเซิล

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทรรศนะบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR