RAPHINHA ส่งข้อความสนับสนุน VINICIUS

 


    เรอัล บายาโดลิด ทำให้ความหวังในการอยู่รอดของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างมากจากการชนะ 3-1 เหนือบาร์เซโลนา

เรอัล บายาโดลิด เข้าสู่การแข่งขันโดยต้องการแต้มเพื่อเอาชีวิตรอด และพวกเขาออกสตาร์ทได้สมบูรณ์แบบด้วยการทำประตูในเวลาเพียงสองนาที ดาร์วิน มาคิส ซัดด้วยลูกครอสที่เชิญชวน และแอนเดรียส คริสเตนเซ่นทำได้เพียงเบี่ยงบอลโหม่งผ่านมาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้นและเข้าประตูตัวเอง

ฝ่ายของเปาโล เปซโซลาโนเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าในนาทีที่ 22 เมื่อไซล์ ลารินก้าวขึ้นมายิงจุดโทษหลังจากที่เอริค การ์เซียนำกอนซาโล พลาตาลงมา ตามที่คาดไว้ ฝ่ายของ Xavi เริ่มผลักดันไปข้างหน้าด้วยจุดประสงค์และความเข้มข้นที่มากขึ้น และ Jordi Masip ต้องดึงการเซฟที่ดีออกมาเพื่อสกัดกั้น Raphinha และ Christensen

บายาโดลิดอยู่ในระยะไม่กี่นิ้วจากการขึ้น 3-0 ในชั่วโมงดังกล่าว แต่ถูกปฏิเสธโดยงานไม้ กอนซาโล พลาต้า ยิงลูกครอสอย่างยอดเยี่ยมไปหา ลาริน ซึ่งไม่สามารถสัมผัสบอลได้ และบอลไปชนเสา

ราฟินญาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 และถอดเสื้อออกเพื่อเผยข้อความสนับสนุนวินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อนร่วมทีมชาติของเขาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เมสตายาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เรอัล บายาโดลิด นำ 3-0 ในเวลา 15 นาทีจากจังหวะสวนกลับที่ยอดเยี่ยม Larin หมดเวลาการวิ่งของเขาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อพุ่งทะลุก่อนที่จะยิงบอลข้ามไปยัง Plata ที่อยู่ในมือเพื่อสโตรกกลับบ้าน เจ้าภาพถูกไม้ปฏิเสธเป็นครั้งที่สองโดยเหลือเวลาอีก 10 นาที เมื่อลูคัส โรซาพยายามตัดบอลไปชนเสา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ทำประตูที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นเพียงการปลอบใจบาร์เซโลนา 5 นาทีจากช่วงทดเวลา เมื่อเขาปัดมาซิปและพบด้านหลังของตาข่ายด้วยการจบสกอร์ที่ดี

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทรรศนะบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR