PSG สนใจดึงตัว เอ็นริเก้ มาคุมทัพ

 


    Paris Saint-Germain กำลังมองหาตัวแทนของ Christophe Galtier ก่อนฤดูกาลที่จะถึงนี้ และกำลังมองหาผู้สมัครรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่าสโมสรในฝรั่งเศสสนใจที่จะย้ายอย่างรวดเร็วเพื่อหาตัวแทนสโมสรคู่แข่งเพื่อแสวงหาผู้จัดการทีมระดับสูงที่สามารถช่วยพวกเขาก้าวหน้าต่อไปในแชมเปี้ยนส์ลีก และนำบรรยากาศที่สงบสุขมาสู่ผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขา เช่น คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ - จะเชื่อมั่นในเป้าหมายของสโมสรในยุโรป

Marca เขียนว่า: "Luis Enrique ถือเป็นผู้นำในรายชื่อผู้สมัคร PSG กำลังเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพราะพวกเขาตระหนักถึงการแข่งขันจาก Napoli ซึ่งสนใจอดีตโค้ชทีมชาติสเปนเช่นกัน

“สิ่งสำคัญอันดับแรกของสโมสรในปัจจุบันคือการหาผู้นำคนใหม่ที่สามารถคว้าแชมป์ในฝรั่งเศสและก้าวหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไปได้”

"นอกจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ แล้ว รายชื่ออื่นๆ ในรายชื่อนักเตะของ PSG ได้แก่ โชเซ่ มูรินโญ่, ติอาโก้ ม็อตต้า และ มาร์เซโล่ กัลลาร์โด้ นอกจากนี้ อาเบล เฟอร์เรร่า อดีตโค้ชของสปอร์ติ้ง บราก้า และโค้ชคนปัจจุบันของ พัลไมรัส ถูกกล่าวถึงว่าเป็นตัวเต็งที่น่าประหลาดใจ"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทรรศนะบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR