MARCEL SABITZER ปิดเทอมในฤดูกาลนี้กับ MANCHESTER UNITED เป็นที่เรียบร้อย

 


    Marcel Sabitzer ผู้ยืมตัวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะพลาดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2022/23 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะทำให้การคุมทีมของเขาสิ้นสุดลง

มิดฟิลด์ชาวออสเตรียได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อเขาลุกจากม้านั่งสำรองในเกมที่เอาชนะเวสต์แฮม 1-0 ที่ลอนดอน สเตเดี้ยมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาจะพลาดเกมลีก 3 นัดสุดท้ายของแมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเตรียมจะกลับไปบาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์ที่เขาเข้าร่วมจากการยืมตัวในเดือนมกราคม

แถลงการณ์ของสโมสรอ่านว่า: “ทุกคนที่สโมสรรู้สึกผิดหวังที่สูญเสียบริการของ Marcel ในขณะที่หงส์แดงไล่ตามการจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งในพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ และเรารู้สึกขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมของเขาที่ทำให้เราก้าวหน้าจนถึงตอนนี้”

ซาบิตเซอร์ลงเล่น 18 นัดภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮาก และคว้าเหรียญรางวัลคาราบาว คัพในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดที่สนามเวมบลีย์ในเดือนกุมภาพันธ์ เขาทำแบ็คฮีลในเกมพบฟูแล่มเพื่อช่วยให้สโมสรเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพในเดือนมิถุนายน รวมถึงยิงจุดโทษในรอบรองชนะเลิศกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

เขาทำสองประตูในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับเซบีย่าก่อนที่ยูไนเต็ดจะตกรอบ เป็นที่เข้าใจกันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของซาบิตเซอร์ แต่ตอนนี้สโมสรกำลังหารือกับบาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับการพักฟื้นของนักเตะ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บาสNBA

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR