IVAN TONEY เดิมพัน ให้ทีมของเขาเองแพ้ ระหว่างฤดูกาล 2017-18

 


    Ivan Toney เดิมพัน 13 ครั้งว่าทีมของเขาเองจะแพ้ในการแข่งขัน 7 นัดที่แตกต่างกันระหว่างเดือนสิงหาคม 2017 ถึงมีนาคม 2018 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เบรนท์ฟอร์ดได้รับและยอมรับเหตุผลที่เป็นลายลักษณ์อักษรจากคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระที่สั่งให้ Toney ถูกแบนแปดเดือนจากฟุตบอลและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั้งหมด

รายงานของคณะกรรมการกำกับดูแลระบุว่า Toney เดิมพัน 13 ครั้งกับทีมของเขาเองเพื่อแพ้ในการแข่งขัน 7 นัดที่แตกต่างกันระหว่างเดือนสิงหาคม 2560 ถึงมีนาคม 2561 Toney ไม่ได้อยู่ในทีมหรือมีสิทธิ์เล่นในการแข่งขันใด ๆ เหล่านี้

เอกสารระบุว่า: “กรณีปัจจุบันไม่ใช่การแก้ไขการจับคู่ หากเป็นเช่นนั้น ค่าใช้จ่ายจะถูกดำเนินการภายใต้บทบัญญัติที่แตกต่างกัน

“ไม่มีหลักฐานว่านาย Toney ทำหรือแม้แต่อยู่ในฐานะที่จะโน้มน้าวให้ทีมของเขาแพ้เมื่อเขาวางเดิมพันกับทีมที่ชนะ เขาไม่ได้อยู่ในทีมหรือมีสิทธิ์ลงเล่นในเวลานั้น”

ดร. ฟิลิป ฮอปลีย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวช ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสืบสวน กล่าวว่า โทนีย์เคยติดการพนันมาก่อน ดร.ฮอปลีย์สรุปว่าโทนี่ย์ต้องการความช่วยเหลือจากมืออาชีพ และเมื่อเอฟเอตรวจสอบเพิ่มเติมว่ากองหน้ารายนี้มีความผิดปกติที่หุนหันพลันแล่นหรือบีบบังคับ

เอกสารเพิ่มเติม: "คณะกรรมการพบว่าควรลดลงอย่างมากเพื่อสะท้อนถึงการติดการพนันที่ได้รับการวินิจฉัยที่ระบุโดย [จิตแพทย์] ดร. [ฟิลิป] ฮอปลีย์ การขาดการควบคุมของผู้เล่นในส่วนที่เกี่ยวกับการพนันเป็นภาพสะท้อนอย่างชัดเจน การวินิจฉัยของเขา ติดการพนัน”

โทนี่จะได้รับอนุญาตให้ฝึกซ้อมเป็นเวลาสี่เดือนนับจากเริ่มโดนแบน เพื่อให้เขาฟิตพร้อมกลับมาเล่นต่อ เขาสามารถเริ่มฝึกซ้อมกับเบรนท์ฟอร์ดได้ในวันที่ 17 กันยายน นักเตะวัย 27 ปีจะไม่สามารถเล่นให้กับสโมสรหรือทีมชาติอังกฤษได้จนถึงวันที่ 16 มกราคม 2024 เอฟเอกล่าวว่าพวกเขา "เชิญ" คณะกรรมการเพื่อสั่งให้การระงับเริ่มขึ้นเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

พวกเขาเสนอทางเลือกว่าสามารถเพิ่มระยะเวลาพักการแข่งขันเพื่อสะท้อนให้เห็นว่าเขาไม่ได้ลงเล่นในช่วงซัมเมอร์ แต่คณะกรรมาธิการปฏิเสธแนวคิดดังกล่าว เบรนท์ฟอร์ดกล่าวเพิ่มเติมในแถลงการณ์ว่า “ตอนนี้สโมสรจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้การสนับสนุนอีวานและครอบครัวของเขาในการจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นในกรณีนี้ “การสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้และเรื่องทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้จะยังคงเป็นความลับเพื่อปกป้องผู้เล่นและครอบครัวของเขา เราถือว่าเรื่องนี้จบลงแล้ว และหวังว่าจะได้ต้อนรับ อีวาน กลับมาฝึกซ้อมในเดือนกันยายน และจะได้เห็นเขาเป็นตัวแทนของเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคม”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทรรศนะบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR