วินิซิอุส จูเนียร์ ต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป

 


วินิซิอุส จูเนียร์ ย้ำความปรารถนาของเขาที่จะอยู่กับเรอัล มาดริด ต่อไป แม้จะต้องทนทุกข์กับการเหยียดผิวในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ มีรายงานว่าชาวบราซิลได้ตกลงที่จะขยายสัญญาของเขาที่ Santiago Bernabeu จนถึงปี 2027 และสโมสรคาดว่าจะประกาศข่าวในไม่ช้า วินิซิอุส จูเนียร์ "ไม่คิดที่จะย้ายออก" และเชื่อว่าเขาจะเป็น "ซูเปอร์สตาร์ในโครงการกีฬาล่าสุดของเรอัล มาดริด"

สื่อสเปน AS รายงาน: "แม้จะมีการเหยียดผิวที่เลวร้ายที่ Mestalla เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Vinícius มีความมุ่งมั่น 100% กับ Real Madrid และไม่มีความตั้งใจที่จะออกจาก Estadio Santiago Bernabeu

"AS ได้เรียนรู้ว่า Vinícius ได้ยืนยันความปรารถนาที่จะอยู่ใน Madrid ต่อผู้ติดตามของเขา ซึ่งกังวลอย่างจริงจังเกี่ยวกับการเหยียดผิวอย่างต่อเนื่องที่เขาได้รับและการขาดการปกป้องจากผู้ตัดสินในฤดูกาลนี้

"ซัมเมอร์ที่แล้ว ชาวบราซิลตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริด ซึ่งจะอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2027 คาดว่าสโมสรจะประกาศการขยายเวลาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งการแสดงการสนับสนุนต่อผู้เล่นคนสำคัญ"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทรรศนะบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR