แมนยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ เด เกอา

 


    เดอะ ซัน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพยายามล่อลวง ดาบิด เด เคอา ให้เซ็นสัญญาที่จะทำให้เขาสูญเสียเงินเดือนราวครึ่งหนึ่ง เพื่อชดเชยส่วนที่ขาดไป เขาอาจได้รับคำรับรองซึ่งจะทำให้เขาได้เงินจำนวนมากเพียงครั้งเดียว

“ดาบิด เด เคอา อาจได้รับคำชมเชยจากการหมุนเงิน หากเขาตกลงที่จะลดค่าเหนื่อย” หนังสือพิมพ์อธิบาย ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีข้อตกลงใหม่ซึ่งจะทำให้ค่าเหนื่อยพื้นฐานปัจจุบันของเขาอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลดลงเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์”

“เด เคอา วัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า และต้องการอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่จนถึงตอนนี้การพูดคุยเรื่องเงื่อนไขใหม่ก็หยุดชะงัก นาย Erik ten Hag เจ้านายของ United ได้ให้การสนับสนุนสาธารณะต่อชาวสเปนแม้ว่าจะเป็นที่เข้าใจกันว่าความกังวลยังคงอยู่จากค่ายของผู้เล่นว่าเขาอาจไม่ใช่หมายเลข 1 ในฤดูกาลหน้า มันคิดว่ายูไนเต็ดได้ส่งแมวมองไปเฝ้าดูดิโอโก้ คอสต้าของปอร์โต้ และมีรายงานว่าปีศาจแดงสนใจในตัวจอร์แดน พิคฟอร์ด เบอร์ 1 ของเอฟเวอร์ตัน

"เดวิด รายาของเบรนท์ฟอร์ดยังถูกกล่าวถึง แม้ว่าเมาริซิโอ ปอเชตติโน นายใหญ่ของท็อตแนมที่เข้ามาจะเป็นที่ชื่นชอบในการล่อใจชาวสเปน"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทรรศนะบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR