สเปอร์ส ปลด STELLINI ออกจากตำแหน่งกุนซือชั่วคราว

 


    Cristian Stellini ถูกไล่ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชชั่วคราวที่ Tottenham หลังจากคุมสโมสร North London เพียงสี่นัด นายใหญ่ชาวอิตาลีถูกแต่งตั้งให้คุมท็อตแนมหลังจากอันโตนิโอ คอนเต้ถูกไล่ออกเมื่อปลายเดือนมีนาคม เขาคุมเกมเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1-1 ตามด้วยเกมชนะไบรท์ตัน 2-1 แต่ท็อตแน่มต้องตกตะลึงกับผู้ชนะในนาทีที่ 95 ต่อบอร์นมัธที่ตกชั้นเมื่อต้นเดือนนี้ และความพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิล 6-1 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ทำให้ท็อตแน่มต้องไล่อดีตผู้ช่วยของคอนเต้โดยมีผลทันที ไรอัน เมสัน ซึ่งคุมท็อตแน่มชั่วคราวหลังจากโชเซ่ มูรินโญ่ถูกไล่ออกในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 และทำงานร่วมกับสเตลลินีหลังจากคอนเต้ออกจากตำแหน่ง จะนำทีมไปจนจบฤดูกาล ดาเนียล เลวี ประธานสเปอร์สกล่าวในแถลงการณ์ว่า "ผลงานในวันอาทิตย์กับนิวคาสเซิลเป็นสิ่งที่รับไม่ได้โดยสิ้นเชิง มันเป็นเรื่องเสียหายมากที่ได้เห็น เราสามารถดูสาเหตุหลายประการว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น และในขณะที่ตัวผมเอง บอร์ดบริหาร โค้ช และนักเตะต้องร่วมกันรับผิดชอบ ในที่สุดความรับผิดชอบก็เป็นของฉัน

“คริสเตียนจะออกจากตำแหน่งปัจจุบันพร้อมกับสตาฟฟ์โค้ชของเขา คริสเตียนก้าวเข้ามาอยู่ในจุดที่ยากลำบากในฤดูกาลของเรา และผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับความเป็นมืออาชีพที่เขาและสตาฟฟ์โค้ชของเขาได้ดำเนินการในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ เรา ขอให้เขาและพนักงานของเขาสบายดี ไรอัน เมสัน จะเข้ารับหน้าที่เฮดโค้ชโดยมีผลทันที ไรอันรู้จักสโมสรและนักเตะเป็นอย่างดี เราจะอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาในเร็วๆ นี้ ผมได้พบกับคณะกรรมการผู้เล่นในวันนี้ ทีมของเรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกันเพื่อให้แน่ใจว่าการจบฤดูกาลจะแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราทุกคนต่างชัดเจนว่าเราต้องแสดงผลงานที่ได้รับการสนับสนุนจากพวกคุณอย่างน่าทึ่ง"

ท็อตแนมกำลังค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งระยะยาวให้กับคอนเต้ โดยมีจูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตกุนซือบาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเต็งที่จะรับงานกุนซือถาวรที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม Conte ออกจากสโมสรหลังจากที่เขาเปิดบอลใส่ผู้เล่นของเขา

“ปัญหาคือเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราไม่ใช่ทีม” คอนเต้กล่าวหลังจบเกม “เราเป็นผู้เล่น 11 คน ฉันเห็นผู้เล่นที่เห็นแก่ตัว ฉันเห็นผู้เล่นที่ไม่ต้องการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่เล่นด้วยหัวใจ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี, ยูเวนตุส และเชลซี กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "พวกเขาคุ้นเคยกับที่นี่ อย่าเล่นเพื่อสิ่งที่สำคัญ พวกเขาไม่ต้องการเล่นภายใต้ความกดดัน พวกเขาไม่ต้องการเล่นภายใต้ความเครียด เรื่องราวของท็อตแนมคือสิ่งนี้ 20 ปีมีเจ้าของและพวกเขาไม่เคยชนะอะไรเลย ทำไม? ความผิดเป็นของสโมสรหรือผู้จัดการทีมทุกคนที่อยู่ที่นี่? ผมเคยเห็นผู้จัดการทีมที่ท็อตแน่มอยู่บนม้านั่งสำรอง"

มีความวุ่นวายเพิ่มเติมที่ท็อตแนมตั้งแต่นั้นมา ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร ฟาบิโอ ปาราติซี ออกจากสโมสรเมื่อวันศุกร์ ขณะที่เขาอุทธรณ์คำสั่งห้ามเล่นฟุตบอลทั่วโลก ปาราติซีถูกฟีฟ่าสั่งแบนจากฟุตบอลอิตาลีเป็นเวลา 30 เดือน เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าทุจริตต่อหน้าที่ทางการเงินขณะที่เขาอยู่ที่ยูเวนตุส และคำสั่งแบนดังกล่าวก็เกิดขึ้นทั่วโลกเมื่อวันพุธที่แล้ว ปัจจุบัน ท็อตแน่ม อยู่อันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก แต่ปัจจุบันมีแต้มห่างจากตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ ลีก 6 แต้ม โดยเหลือเกมให้เล่นอีก 6 นัดในฤดูกาลนี้ สเปอร์สจะเปิดบ้านต้อนรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันพฤหัสบดี ก่อนไปเยือนลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล เจีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR