PGMOL ยอมรับว่า ไบรท์ตัน ควรได้จุดโทษ ในเกมกับ สเปอร์ส


     PGMOL ยอมรับว่าไบรท์ตันควรได้จุดโทษในเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้ท็อตแน่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไบรท์ตันไม่ได้จุดโทษเมื่อคาโอรุ มิโตมามองว่าปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กทำฟาวล์ในเขตโทษ ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ในเวลานั้น

    ผู้ตัดสิน Stuart Attwell โบกมือไล่เสียงตะโกนจุดโทษจาก Brighton และภาพที่ดูโดย VAR ยืนยันการตัดสินใจของ Attwell แต่ตอนนี้ Howard Webb หัวหน้าเจ้าหน้าที่ผู้ตัดสินของ PGMOL ได้ขอโทษ Brighton และยอมรับว่าทีมควรได้จุดโทษ

    ท็อตแนมชนะการแข่งขันหลังจากแฮร์รี่เคนทำประตูที่สองของสเปอร์ส มันเป็นการแข่งขันที่ตึงเครียดเมื่อทั้งผู้จัดการทีมไบรท์ตัน Roberto De Zerbi และ Cristian Stellini หัวหน้าชั่วคราวของท็อตแนมถูกไล่ออกระหว่างการทะเลาะวิวาทระหว่างสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองทีม

    ทั้งสองแลกเปลี่ยนคำพูดก่อนเริ่มเกม เนื่องจากเด แซร์บีมีรายงานว่าไม่พอใจกับความคิดเห็นก่อนการแข่งขันของสเตลลินีที่บอกว่าความสำเร็จของฝ่ายเขามาจากการทำงานพื้นฐานของเกรแฮม พ็อตเตอร์อดีตผู้จัดการทีมเชลซี

    หลังจบการแข่งขัน Lewis Dunk กล่าวว่า "มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมี VAR ในเกม ถ้าคุณจะไม่ตัดสินใจเรื่องใหญ่แบบนั้น นั่นทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ผมแค่ไม่เข้าใจ"

    สเตลลินี กล่าวว่าสเปอร์สได้รับความช่วยเหลือจากการตัดสินใจของ VAR โดยกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่เราโชคดีกับ VAR เราต้องสนุกกับช่วงเวลานี้เพราะหลายครั้งเราไม่โชคดีกับ VAR ครั้งหนึ่งมันเคยเกิดขึ้นกับเรา “เราเคารพการตัดสินใจของ VAR หลายครั้ง วันนี้ทุกคนต้องเคารพการตัดสินใจ”

    การแพ้หมายความว่าไบรท์ตันห่างจากท็อปโฟร์ 10 แต้ม มีรายงานว่าสโมสรได้ขอให้ PGMOL ชี้แจงเกี่ยวกับการตัดสินใจ 5 ครั้งระหว่างการแข่งขันวันเสาร์

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ผลบอลสดวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR