PARATICI ลาออกจาก สเปอร์ส หลังจากอุทธรณ์คำสั่งแบนไม่สำเร็จ

 


    ฟาบิโอ ปาราติซี ลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฟุตบอลของสเปอร์ส หลังอุทธรณ์โทษแบนทั่วโลกไม่สำเร็จ ขณะที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรเปิดเผยว่า กระบวนการดำเนินการกับกุนซือชาวอิตาลีรายนี้เป็นอย่างไร

ปาราติซี ได้ลาออกจากตำแหน่งไปแล้วในขณะที่กำลังพิจารณาคำอุทธรณ์ แต่ตอนนี้คำตัดสินได้รับการยึดถือแล้ว นักเตะวัย 50 ปีตัดสินใจลงจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ การแบน 2 ปีครึ่ง เพื่อป้องกันปาราติซีไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล เดิมทีเกิดขึ้นหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าพัวพันกับความผิดทางการเงินในขณะที่มีบทบาทคล้ายกันที่ยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุสในฐานะสโมสรกลับเห็นว่าการหักแต้มกัลโช่ เซเรีย อา 15 แต้มของพวกเขาถูกยกขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี และพาเวล เนดเวด อดีตผู้เล่นและผู้อำนวยการเห็นว่าการอุทธรณ์ของเขาประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับที่เปาโล การิมแบร์ติ และเอ็นริโก เวลลาโนยื่นข้อเสนอ

แถลงการณ์ของสเปอร์สอ่านว่า: "ในขณะที่ยังคงมีข้อพิพาทเกี่ยวกับขอบเขตและขอบเขตของการแบน การแบนทั่วโลกในปัจจุบันทำให้ฟาบิโอไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการผู้จัดการฟุตบอลของเราได้ ด้วยเหตุนี้ ฟาบิโอจึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งที่สโมสรโดยมีผลทันทีเพื่อมุ่งความสนใจไปที่ตำแหน่งทางกฎหมายของเขาตามคำตัดสินของ FIGC และ FIFA"

เลวีกล่าวถึงคำพูดของเขาเองในแถลงการณ์ โดยเสริมว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียดสำหรับฟาบิโอและครอบครัวของเขา เราต้องการให้แน่ใจว่าเราอนุญาตให้ปฏิบัติตามกระบวนการที่เหมาะสม ฟาบิโอเป็นคนที่มีชีวิตและลมหายใจของฟุตบอล เราขออวยพรให้เขาหายดี ตามที่ระบุไว้ในผลประกอบการสิ้นปี เราเริ่มเมื่อหลายเดือนก่อนเพื่อปรับโครงสร้างการดำเนินงานฟุตบอลของเรา และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ประกาศแต่งตั้งสก็อตต์ มันน์ เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายฟุตบอลเพื่อดูแลแผนกทั้งหมด เราจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับงานฟุตบอลของเราต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

เป็นฤดูกาลแห่งความวุ่นวายสำหรับสเปอร์ส หลังจากปลดอันโตนิโอ คอนเต้เมื่อเดือนที่แล้ว และผลการแข่งขันยังคงผสมปนเปกันไปหลังจากการรณรงค์ขึ้นๆ ลงๆ ภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของคริสเตียน สเตลลินี พวกเขายังคงอยู่ในส่วนผสมสำหรับตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีก โดยตามหลังนิวคาสเซิ่ลอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม แม้ว่าจะได้เล่นมากกว่า

สเปอร์สจะเดินทางไปเผชิญหน้ากับทีมของเอ็ดดี้ ฮาวในสุดสัปดาห์นี้ในการปะทะกันซึ่งน่าจะเป็นหนทางอีกยาวไกลในการตัดสินว่าใครมีคุณสมบัติในการแข่งขันยอดเยี่ยมของยุโรปในฤดูกาลหน้า

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR