MANCHESTER UNITED กับ INTER MILAN ล่าตัว MARCUS THURAM

 


    The Mirror เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับมาร์คัส ตูรามจากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่าง เนื่องจากทีมจากอิตาลีอย่างอินเตอร์ มิลานก็สนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน ขณะที่พวกเขาเตรียมยุติการยืมตัวของโรเมลู ลูกากู

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับ มาร์คัส ตูราม แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาเสี่ยงที่จะถูกอินเตอร์แย่งชิง ซึ่งกำลังมองหาตัวแทนของโรเมลู ลูกากู” เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น

“ลูกากูพร้อมที่จะกลับมาที่เชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ – สองปีหลังจากการย้ายทีมด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ – จากสโมสรในอิตาลี ซึ่งเขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจากการถูกยืมตัว การตัดสินใจดังกล่าวจากฝ่ายกัลโช่อาจเป็นอันตรายต่อการไล่ล่า Thuram ของ United

“นักเตะวัย 25 ปีเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสในฟุตบอลโลก และมีส่วนอย่างมากในนัดชิงชนะเลิศ และเป็นที่ต้องการอย่างมากในปีนี้ กองหน้ารายนี้เชื่อมโยงกับการย้ายไปยูไนเต็ดหลายครั้งในหน้าต่างโอนเดือนมกราคม”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทรรศนะบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR