แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมที่จะออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

    เดลี่ เมล์ รายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เตรียมอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อรักษาทีมของเขาในทีมชาติอังกฤษ “แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เริ่มหวาดกลัวมากขึ้นเรื่อย ๆ เขาอาจต้องออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมขาดความเชื่อมั่นในตัวเขา” หนังสือพิมพ์ระบุ

“ปราการหลังทีมชาติอังกฤษต้องการอยู่ต่อและต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาแม้ว่าจะต้องตกชั้นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่แม็กไกวร์กังวลว่าการไม่มีเวลาเล่นเกมในปีหน้าอาจขัดขวางโอกาสของเขาในการออกสตาร์ทให้กับทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป แม็กไกวร์ดึงดูดความสนใจจากเวสต์แฮม, อินเตอร์ มิลานและโรม่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม และจะมีข้อเสนอในช่วงปิดฤดูกาล แม้ว่าอาจต้องยอมลดค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตาม ยูไนเต็ดไม่สิ้นหวังที่จะขายแม็กไกวร์ แต่ใกล้จะถึงขีดจำกัดการใช้จ่ายของพรีเมียร์ลีกแล้ว และสัญญาของเขาเหลืออีก 2 ปี มันจึงเหมาะกับสโมสรที่จะคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR