POGBA กลับมาลงสนามให้ ยูเวนตุส

 


    ยูเวนตุสต้องโต้กลับสองครั้งจากด้านหลังเพื่อเอาชนะคู่แข่งอย่างโตริโน 4-2 ในเกมดาร์บี้ เดลลา โมลที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายต้องชนคานกัน และปอล ป็อกบาเปิดตัวครั้งที่สองที่รอคอยมานานสำหรับหญิงชรา Yann Karamoh ทำให้ผู้มาเยือนนำหน้าภายในสองนาทีขณะที่ Toro บินออกมาจากบล็อกเพื่อค้นหาชัยชนะเหนือคู่แข่งเป็นครั้งแรกในรอบแปดปี จากนั้น ฮวน กัวดราโด และ ดานิโล ก็ยิงประตูของ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ทั้งสองฝั่ง ขณะที่ทั้งสองทีมต่างสู้กันในครึ่งแรก

ทั้งสองฝ่ายถูกปฏิเสธโดยงานไม้หลังจากพักครึ่ง แต่ในที่สุดยูเว่ก็ถอนตัวออกไปด้วยประตูจากกลีสัน เบรเมอร์ และอาเดรียง ราบิโอต์ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แฟนๆ เจ้าบ้านได้รับเหตุผลสำคัญอีกข้อหนึ่งในการเชียร์เมื่อป็อกบาก้าวออกจากม้านั่งสำรองในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเขานับตั้งแต่กลับมายังสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ผลการแข่งขันทำให้ ยูเว่ ไปอยู่อันดับที่ 7 โดยมีแต้มตามหลัง อตาลันต้า อยู่ 6 แต้ม แต่การโดนหักไป 15 แต้มทำให้พวกเขาต้องปีนภูเขาเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก Karamoh โจมตีหลังจากเวลาเพียง 92 วินาที รวบรวมการน็อคดาวน์จากมุมหนึ่งก่อนที่จะหมุนตัวเพื่อยิงกลับบ้านจากระยะใกล้ ซึ่งเป็นประตู Turin Derby ที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ Serie A แฟนบอลทีมเยือนไม่ได้ฉลองกันนาน เนื่องจากกัวดราโด้เปิดบอลให้ฟิลิป คอสติชยิงประตูตีเสมอให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 16 สำหรับประตูแรกของฤดูกาลในลีก

Torino เตือนเมื่อ Wojciech Szczesny เหลือบไปเห็นส่วนหัวของ Sanabria แต่ชาวปารากวัยใช้โอกาสครั้งต่อไปของเขานับเมื่อเขาซ่อนตัวเรียบร้อยที่เสาใกล้ ส่วนหัวอันทรงพลังของ Danilo เขย่าเสาระหว่างทางเพื่อดึงระดับ Juve ในช่วงครึ่งเวลา แต่งานไม้เข้ามาช่วย Torino ในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อ Vlahovic โค้งยิงจากบาร์โดยมีเพียงผู้รักษาประตูเท่านั้นที่จะเอาชนะ โตริโนตอบสนองอย่างใจดีเมื่อเครื่องดัดผมของคาโรล ลิเน็ตตีไปโดนงานไม้ แต่การตัดสินใจของมัสซิมิเลียโน อัลเลกรีที่จะนำป็อกบา, เฟเดริโก เคียซา และมัตเตีย เด ซิกลิโอมานั้นได้ผลเกือบจะในทันที

ภายในสองนาทีของการเปลี่ยนแปลง Chiesa เหวี่ยงครอสและ Bremer ถูกเว้นไว้เพื่อนำลูกโหม่งผ่าน Vanja Milinkovic-Savic และ 10 นาทีต่อมา Rabiot เข้าเส้นชัยในระยะใกล้จากฟรีคิก ทำให้ผลการแข่งขันไร้ข้อกังขา และยุติความท้าทายอันฮึกเหิมของโทโร

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR