XAVI เผยว่า แมนยูไนเต็ด เป็นทีมชั้นนำในยุโรป

 


    ชาบี เอร์นานเดซ ยกย่องทั้งสองฝ่ายในเกมที่บาร์เซโลน่าเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 และเชื่อว่าในอนาคตพวกเขาจะได้พบกันในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก บาร์เซโลน่าขึ้นนำในเกมเพลย์ออฟยูโรป้า ลีก ในช่วงต้นครึ่งแรกจากมาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ็ค ก่อนที่มาร์คัส แรชฟอร์ดจะทำประตูที่ 22 ของฤดูกาลให้หลังในอีก 2 นาทีต่อมา ก่อนหมดชั่วโมง Jules Kounde จ่ายบอลเข้าตาข่ายของตัวเอง ก่อนที่ Raphinha จะตีเสมอได้ในนาทีที่ 76 ซึ่ง Xavi ถอนตัวออกในภายหลังขณะที่ฝ่ายเจ้าบ้านไล่ล่าชัยชนะ

Xavi หัวหน้าโค้ชของ Barca กล่าวว่าเขาสามารถสนุกกับเกมได้แม้จะลงทุนในผลการแข่งขันก็ตาม       “มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ ยากจริงๆ ด้วยความเข้มข้น ความหลงใหล และจังหวะ” เขาบอกกับ BT Sport ผมคิดว่าเราต้องภูมิใจเพราะเราทำได้ดีจนจบ เราสามารถคว้าชัยชนะได้ใน 2 โอกาสหลัง แต่เราเล่นกับทีมระดับท็อปของยุโรป Xavi ยกย่อง United และ Erik ten Hag ผู้จัดการของพวกเขาสำหรับการแสดงที่พวกเขาแสดงหลังจากการต่อสู้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์กำลังจะกลับมา และพวกเขาแสดงให้เห็นอย่างดีที่สุด เราต้องภูมิใจ เราต้องแข่งขันให้ดีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” เขากล่าว

“ผมคิดว่าทั้งสองทีมอยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ในตำแหน่งเดียวกัน เรากำลังจะกลับมา ตอนนี้ผมพูดกับเทน ฮากว่า “ขอแสดงความยินดีด้วย” เพราะเขาทำได้ดีมากและพวกเขาคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันอาจเป็นนัดชิง, รอบรองชนะเลิศ, รอบก่อนรองชนะเลิศ, อาจจะเป็นแชมเปี้ยนส์ ลีกในอนาคต แต่ตอนนี้เราอยู่ในยูโรป้า ลีก และเรากำลังจะกลับมา วันนี้เราแสดงให้เห็นผลงานที่ดีที่สุดของเรา ผลงานที่ดีมากจากทั้งสองทีม”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : เว็บวิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR