LEEDS ปลด Jesse Marsch ออกจากตำแหน่งกุนซือ อย่างเป็นทางการ

 


    ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันการปลด เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีม หลังเกมพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลีดส์ ไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน เมื่อพวกเขาเอาชนะบอร์นมัธด้วยสกอร์ 4-3 การสูญเสียให้กับฟอเรสต์คู่แข่งตกชั้นทำให้ลีดส์อยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีกโดยมีแต้มเท่ากับเอฟเวอร์ตันซึ่งอยู่ในโซนตกชั้น

    Marsch ช่วยให้ลีดส์หลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลที่แล้วหลังจากแทนที่ Marcelo Bielsa แต่ตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครเลยในลีก 7 นัด แถลงการณ์ของสโมสรกล่าวว่า: "เจสซี่เข้าร่วมสโมสรในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 และมีส่วนสำคัญในการรักษาสโมสรในพรีเมียร์ลีกในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว “เราขอขอบคุณ Jesse และทีมงานเบื้องหลังของเขาสำหรับความพยายามของพวกเขา และขอให้พวกเขาโชคดีในอนาคตกระบวนการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่กำลังดำเนินการอยู่ และเราจะคอยแจ้งข่าวให้แฟนบอลทราบตลอดวันข้างหน้า”

    ชัยชนะเพียงครั้งเดียวของ ลีดส์ นับตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน ทั้งคู่อยู่ในเอฟเอ คัพ กับคู่แข่งจากลีกล่างเกมสองนัดถัดไปของพวกเขาทั้งคู่คือเกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเริ่มจากการออกไปเยือนในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ จากนั้นลีดส์ต้องเจอกับเกมกระทืบกับคู่แข่งตกชั้นอย่างเอฟเวอร์ตันและเซาแธมป์ตัน ลีดส์เป็นแต้มนำหน้าบอร์นมัธในอันดับที่ 19 และสามของเซาแธมป์ตันที่อยู่อันดับล่างสุด หลังจากพ่ายแพ้ต่อฟอเรสต์ มาร์ชกล่าวว่า "ผมแทบไม่เชื่อเลยว่าเราหาทางที่จะแพ้ได้ เพราะสำหรับผมแล้ว เราดีกว่าในเกือบทุกช่วง เราคุมเกมได้และเราควรจะชนะ แต่ตอนนี้ เรากำลังหาทางที่จะแพ้ และนั่นเป็นเรื่องยากที่จะกลืนกิน ผมต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ผมต้องหาวิธีเปลี่ยนผลงานที่ดีให้เป็นชัยชนะ นั่นคือขั้นตอนสุดท้ายของเรา”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR