แม็กไกวร์ ยืนยัน ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน


     หลังจากมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในเดือนมกราคม ในที่สุดแฮร์รี่ แม็กไกวร์ก็อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป และแม้ว่าดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในทีมภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮาก แต่ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ก็ไม่มีความตั้งใจที่จะเห็นเขาย้ายออกไป

The Mirror พูดว่า: “Maguire ซึ่งเซ็นสัญญา 85 ล้านปอนด์จากเลสเตอร์ในเดือนสิงหาคม 2019 ได้ออกสตาร์ทให้หงส์แดงเพียง 8 นัดในฤดูกาลนี้ แต่เขารักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกได้แม้จะมีปัญหาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมทรีไลอ้อนส์ และเทน ฮากปฏิเสธที่จะตัดเขาออกจากทีมยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า “ผมมีความสุขมากกับแฮร์รี่ แม็กไกวร์

“ผมคิดว่าเขากำลังพัฒนาไปได้ดีจริงๆ และในเกมที่เขากำลังเล่นอยู่ เขาทำได้ดีจริงๆ แต่เรามีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แฮร์รี่ถนัดเท้าขวา เป็นคู่แข่งตัวฉกาจกับราฟา วาราน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่นั่นคือสิ่งที่เราต้องการหากเราต้องการฟื้นฟูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องการนักเตะระดับท็อป แต่ยังเพิ่มผู้เล่นเป็นสองเท่าในทุกๆ ตำแหน่ง เพราะเราต้องการเล่นในหลายๆ ลีกและหลายๆ การแข่งขัน”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR