MANCHESTER CITY เซ็นสัญญากับ MAXIMO PERRONE

 


    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาระยะยาวกับแม็กซิโม แปร์โรเน นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ารุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จากเบเลซ ซาร์สฟิลด์

    Perrone ได้ตกลงเงื่อนไขจนถึงปี 2028 กับแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจากฤดูกาลที่ก้าวหน้ากับสโมสรบัวโนสไอเรส นักเตะวัย 20 ปีช่วยให้เบเลซเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ซึ่งเทียบเท่ากับแชมเปี้ยนส์ลีกในอเมริกาใต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกันสองขาเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้โดยฟลาเมงโกฝ่ายบราซิล

    แปร์โรเนเปิดตัวในทีมชุดใหญ่ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565 และทำไป 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับจากการลงเล่น 33 นัด แปร์โรเน อดีตทีมชาติอาร์เจนติน่ารุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มีชื่ออยู่ในทีมของประเทศของเขาสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกาใต้รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีในเดือนนี้

    เขาเริ่มต้น และทำประตู ในเกมเปิดกลุ่มของอาร์เจนตินากับปารากวัย แต่อัลบิเซเลสเต้แพ้ 2-1 เปร์โรเนและเพื่อนร่วมทีมของเขาจะพบกับบราซิล, เปรู และเจ้าภาพโคลอมเบียในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ขณะที่พวกเขามองหาความคืบหน้าจากรอบแบ่งกลุ่ม ซิตี้กล่าวว่าเจ้าหนูจะเข้าร่วมกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อการมีส่วนร่วมของเขาในทัวร์นาเมนต์สิ้นสุดลง

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR