JOELINTON ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ

 


    Joelinton ของ Newcastle United ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ชายวัย 26 ปีถูกเรียกตัวในช่วงเช้าตรู่ของเช้าวันพฤหัสบดี และโฆษกของตำรวจนอร์ธัมเบรียยืนยันกับ Evening Chronicle ว่าเขาถูกตั้งข้อหาว่าดื่มสุราเกินกำหนด

    ก่อนเวลา 01.20 น. ของวันนี้ (วันพฤหัสบดี) ไม่นาน เจ้าหน้าที่ได้สกัดจับรถยนต์คันหนึ่งในพื้นที่ถนนปอนเตอแลนด์ของนิวคาสเซิลและจับกุมผู้ครอบครองรถ แถลงการณ์ระบุ “ตั้งแต่นั้นมา โจลินตัน คาสิโอ วัย 26 ปี จากปอนเตอแลนด์ ถูกตั้งข้อหาในขณะที่เกินขีดจำกัดที่กำหนด สำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เขามีกำหนดปรากฏตัวต่อหน้าผู้พิพากษาในนิวคาสเซิลในวันที่ 26 มกราคม”

    ยังไม่มีความคิดเห็นจาก Newcastle United Magpies กำลังบินสูงในพรีเมียร์ลีกและเอาชนะเลสเตอร์ซิตี้ 2-0 ในเย็นวันพุธเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของคาราบาวคัพ โจลินตันทำประตูที่สองในเกมที่เขาชนะจิ้งจอก 2-0 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ชาวบราซิลย้ายจากฮอฟเฟ่นไฮม์มาที่นิวคาสเซิลในปี 2019 เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของสโมสรในฤดูกาล 2021/22

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปเล่ ตำนานบราซิลและซานโตส เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี

CRISTIANO RONALDO เตรียมรับ 350 ล้านปอนด์ หากเข้าร่วมสโมสร AL NASSR

มาเน่ เข้าร่วมทีมกับ โรนัลโด้ ที่ AL NASSR